Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Đồ đệ tố danh hài China 'giả nhân giả nghĩa' - VnExpress Giải Trí

Mới đây, Ifeng, 163, Sina... cùng đưa tin về vụ lùm xùm giữa thầy trò Quách Đức Cương và Tào Vân Kim. Liên tục nhị ngày 4 và 5/9, Tào Vân Kim đăng trên trang cá nhân tâm thư rất dài với tiêu đề “Đã tới lúc phải chấm dứt phần nhiều!”, trong đó dùng những lời lẽ chỉ trích, vạch tội người thầy.

de-tu-to-danh-hai-trung-quoc-gia-nhan-gia-nghia

Tào Vân Kim (trái) và Quách Đức Cương (phải).

Trong tâm thư, Tào Vân Kim cáo giác Quách Đức Cương thu học phí, sinh hoạt phí cao kều ngưởng của học trò. Anh từng hai lần bị đuổi học do chưa kịp đóng tiền, có lần phải ngủ qua đêm một tuần liền ở ghế đá bến xe. Khi đóng phim Đậu Thiên Bảo truyền kỳ (năm 2007) và Tam tiếu tài tử mĩ nhân (năm 2008), Tào Vân Kim không chiếm được một đồng thù lao nào trong khoảng Quách Đức Cương.

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tố giác thầy “ngủ với nữ phóng viên”. Các fan tức thì phỏng đoán người mà Tào Vân Kim ám chỉ chính là MC Từ Xuân Ni của đài truyền hình Bắc Kinh. Cô và Quách Đức Cương từng thích hợp tác ăn khớp trong một chương trình của đài.

Hành động của Tào Vân Kim được cho là để đáp trả việc Quách Đức Cương “thanh lý môn hộ”. Danh hài đã công khai danh sách Đức Vân Thị trấn (nơi đào tạo nghệ sĩ có tiếng của China) mà không có tên Tào Vân Kim.

Tư vấn phỏng vấn của tờ Chengdu Economic Daily, người quản lý của Tào Vân Kim xác thực tâm thư là của diễn viên. Người này cho biết: “Bao phủ nhiêu năm nay, anh ấy luôn nhẫn nhịn những bất công. Những gì anh ấy viết cũng là những lời đã kiềm chế trong lòng lâu nay nay, là người thật việc thật”.

de-tu-to-danh-hai-trung-quoc-gia-nhan-gia-nghia-1

Quách Đức Cương và Trong khoảng Xuân Ni.

Người điều hành của Quách Đức Cương cho nhân thức danh hài không công bố vì không muốn phải đấu khẩu với Tào Vân Kim.

Tối 6/9, Từ Xuân Ni khẳng định trên trang tư nhân “nữ phóng viên” mà Tào Vân Kim nhắc đến chẳng phải cô. Vụ việc được đánh giá là càng lúc càng phức hợp.

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét