Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Diễn viên kịch Uyên Thảo lái oto 4 tỷ đồng - VnExpress Giải Trí

Chiều qua, diễn viên Uyên Thảo lái oto tiền tỷ đưa Cao Mỹ Kim đến tham gia buổi giới thiệu show ca nhạc trong khoảng thiện Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt. Cả nhì cũng là gương mặt nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.

dien-vien-kich-uyen-thao-lai-xe-hop-4-ty-dong

Diễn viên Uyên Thảo (phải).

Uyên Thảo là diễn viên kịch nói, nổi lên nhờ thương hiệu Trong nhà ngoài phố. Sau đó, chị nhập cuộc đóng phim với rộng rãi vai thứ chính kế bên Y Phụng và Thanh Mai. Chị chơi thân với các diễn viên cùng thời: Diễm Hương,Việt Trinh, Y Phụng. Năm 2001 Uyên Thảo dính vào scandal ái tình sau đó sang Anh sống một thời điểm và lập mái ấm. Năm 2010, chị về nước định cư với con trai. Nhiều lúc chị tham gia đóng kịch ở sân khấu của Hồng Vân và đóng phim để đỡ nhớ nghề.

San sớt về nguyên do nhập cuộc đêm nhạc, Uyên Thảo cho nhân thức chị muốn chia sẻ một phần nào đó gian khổ cho những mảnh đời kém hên.

Show nhạc có sự nhập cuộc của phổ quát danh tiếng như: Elvis Phương, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Quang đãng Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Tấn Beo, Hồng Tơ, NSƯT Trọng Phúc, Ngọc Đợi. Các ca sĩ biểu thị những bài hát gắn liền với tên tuổi của họ. Một vài tiết mục hài được dàn dựng để mang đến nét giàu có cho chương trình.

Top 3 Hoa hậu quốc tế - Thúy Vân và MC Vũ Mạnh Cường liên kết dẫn chương trình.

Tiếng hát trong khoảng tâm, sánh bước cùng sao Việt diễn ra ngày 6/3 tại hí viện Hòa Bình TP HCM. Tổng số tiền bán vé chiếm được sẽ ủng hộ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, Thừa Thiên Huế.

Minh Minh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét