Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Quang đãng Linh: 'Không có chuyện tôi hát một bài tậu 4 căn nhà' - VnExpress Giải Trí

Ca sĩ Quang Linh dự họp báo của liveshow Chế nhạo Linh sáng 25/10 tại Thủ đô. Khi được đặt thắc mắc về cát-xê của anh trong chương trình, Quang đãng Linh khước từ trả lời chi tiết.

Anh tâm tình: "Có lần tôi đi nước ngoài lưu diễn, trong giờ giải lao ngồi bán đĩa cùng các đồng nghiệp, Thu Phương ra trêu rằng: 'Ông này hát hay mà giàu lắm, hát mỗi một bài thôi mà mua được bốn, năm căn nhà mặt tiền'. Thế là dân chúng tưởng thật, lại đồn ầm lên".

Nam ca sĩ cho biết anh bị ám ảnh vì lời nói đùa này. Quang đãng Linh chia sớt, thật ra, anh hiểu Thu Phương có ý nói anh sở hữu một "bài tủ", đi đâu cũng hát hoài nhưng vẫn được người theo dõi mến mộ. "ngừng thi côngĐây chỉ là chuyện nói đùa, chứ ca sĩ giàu sang gì đâu", anh san sớt.

quang-linh-toi-bi-am-anh-ve-loi-don-hat-mot-show-mua-duoc-bon-can-nha

Ca sĩ Quang Linh (trái) tâm can trong buổi họp báo ra mắt liveshow của Dè bỉu Linh.

Vốn là nghệ sĩ có cuộc sống không ồn ã, Quang đãng Linh cho biết anh nhận được phổ biến lời đề xuất tổ chức liveshow nhưng vẫn dè dặt chưa quyết định. "Tôi ngày càng khó chịu, ngay cả với phiên bản thân. Khi hát một bài, tôi trằn trọc về việc phối khí, dàn dựng phổ thông tới nỗi bị rối trí, sau cùng bỏ lỡ luôn. Hiện có nhiều nghệ sĩ đầu tư tới hàng chục tỷ để khiến cho show nhưng vẫn phải kiếm được lời chê bai. Vấn đề đó làm cho tôi thấy nản. Mười mấy năm đi khiến khách mời cho liveshow của các đồng nghiêp như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thu Phương, Anh Thơ... tôi thấy có cái thú vị riêng", anh tâm tình.

Quang đãng Linh luôn xem Nhạo báng Linh là "giọng hát số một", là "thư viện sống" của dòng nhạc Bolero. Vì thế, anh rất vui khi góp mặt ở chương trình của danh ca và học hỏi thêm từ ông. 

Liveshow Chế giễu Linh được công ty tại Hà Nội vào tối 28/11. Ngoài Quang quẻ Linh, chương trình có sự nhập cuộc của các ca sĩ: Sơn Tuyền, Phương Dung, Anh Thơ, Hoài Lâm, Giáng Tiên. Người dẫn chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tại họp báo, Chế nhạo Linh cho biết ba ca khúc Nỗi bi quan sa mạc, Thương hận, Một lần hiện diện (tên khác là Nụ cười chua cay) sẽ bị loại ra khỏi danh sách thao diễn trong liveshow do ban tổ chức chưa kịp xin cấp phép bình thường.

*Video: Quang đãng Linh song ca 'Thành phố bi thảm' với Chế nhạo Linh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét