Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mỹ Linh: 'Tôi hát bằng cả trái tim chào đón Tổng thống Obama' - VnExpress Giải Trí

Trưa 24/5, Tổng thống Obama có buổi chạm mặt và phát biểu trước 2.000 trí thức, thương buôn Việt Nam tại Trọng điểm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô. Ca sĩ Mỹ Linh góp mặt trong sự kiện và hát Quốc ca vietnam để chào đón ông Obama.

- Chị chia sẻ gì về thời cơ hát cho Tổng thống Barack Obama nghe?

- Cách đây nhị tuần, thây mặt tòa Đại sứ Mỹ tại Thủ đô giao thông mời tôi nhập cuộc hát Quốc ca nhân sự kiện Tổng thống Mỹ tới thăm Việt Nam. Ông cũng có bài diễn từ cho tập thể đơn vị và trí thức trẻ tại Hà Nội. Tôi đã rất vui lòng và hứng khởi kiếm được lời khi có được vinh hạnh này. Tôi muốn hát để chào đón ông Obama và vì tình hữu nghị Việt - Mỹ.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: Giang Huy.

- Cảm xúc của chị khi tham gia sự kiện?

- Tôi tin rằng tôi đã hát với cảm xúc và niềm hy vọng về tình hữu nghị Việt - Mỹ thay cho hàng triệu trái tim vn.

Tôi nghĩ chuyến thăm lần này của Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ mở ra cơ hội hợp tác ngặt nghèo và gắn bó hơn nữa giữa nhị quốc gia. Tôi cũng kì vọng có đa dạng chế độ mới, hướng tới sự đồng đẳng và dân chủ hơn trong phố hội. Tôi cũng tin cậy tham gia mối quan hệ tốt đẹp giữa nhị dân tộc trong mai sau.

- Chị đã chuẩn bị những gì cho lần sinh ra này?

- Tôi mặc áo dài truyền thống, hát bằng cả trái tim và niềm tin. Tôi hát một bản thân mình, không có nhạc nền, không có dàn nhạc và nhóm bè. 

- Trong mắt chị, Tổng thống Obama là người thế nào?

- Tôi kính trọng ông. Tổng thống Barack Obama là người bận rộn nhất hành tinh nhưng vẫn không quên chăm sóc người bà xã. Ông cùng bà ấy dạy bảo con trẻ trong nhà của họ. Người nam nhi thực sự luôn làm như vậy.

Đoạn ghi hình: Ca sĩ Mỹ Linh hát quốc ca trong sự kiện Việt - Mỹ


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét