Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Đỗ Mạnh Cường diện đồ đôi với 'chàng thơ' Lê Xuân Tiền - VnExpress Giải Trí

Sau khi tuyển chọn lựa người mẫu ở TP HCM cho show Thu Đông sắp tới, Đỗ Mạnh Cường tiếp diễn công ty casting tại Hà Nội hôm 21/10. Nhà kiến tạo đồng hành "chàng thơ" Lê Xuân Tiền. Cả nhị đều diện "cả cây" đen và mang bốt nâu giống nhau.

Được sự dìu dắt của Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền có phổ biến tiến bộ trong catwalk, làm cho mẫu ảnh. Anh là một trong những khuôn mặt mẫu nam gây ấn tượng ở làng mốt Việt với khuôn mặt điển trai, phong cách phong cách vừa thời trang vừa quý phái.

Diễm My mặc kiến tạo mới nhất nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường, đoàn kết dây chuyền và bốt Chanel.

Thương nhân Phạm Huy Cận (thứ nhị trong khoảng phải sang) - giám đốc chương trình các show diễn của Đỗ Mạnh Cường luôn sát cánh bên nhà kiến tạo suốt 9 năm.

Phổ quát người mẫu tới showroom của nhà thiết kế casting. Họ đều mặc đồ đen đúng đòi hỏi lúc trước của Đỗ Mạnh Cường.

Trong những năm mới đây, những buổi casting của Đỗ Mạnh Cường góp phần mua ra phổ thông gương mặt hấp dẫn cho làng phong cách Việt.

Sau khi được chọn, các chân dài phía Bắc sẽ bay tham gia TP HCM tập tành. Theo dự định, show diễn lần này có khoảng 100 người mẫu thuyết trình. Bộ sưu tập The Little Black Dress (Huyền thoại những chiếc đầm đen) ra mắt vào 9/12 tại TP HCM.

Ý Ly  |  


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét