Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thí sinh MMC 2016 làm MV như ca sĩ chuyên nghiệp - VnExpress Giải Trí

Sau công đoạn khiến cho cùng ekip đóng hộp giỏi, những thí sinh top 9 của cuộc thi âm nhạc trực tuyến "MobiFone MMC 2016" đã xong xuôi MV ca nhạc trước tiên của bản thân mình. Tại tập 7 chương trình, 3 MV với ba đẳng cấp đặc biệt của các thí sinh Hoàng Thống, Minh Ngọc và Jiny là những MV trước tiên được công bố người theo dõi yêu nhạc.

batai-nang-tre-mmc-gay-soc-voi-mv-dau-tay

Hoàng Thống, Minh Ngọc và Jiny là những thí sinh trước tiên công bố MV.

Dưới sự giải đáp và chỉ dẫn của nhạc sĩ Phúc Bồ và ekip đạo diễn Lê Hà Nguyên, chàng trai Hoàng Thống tự tín chọn một ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Nếu như như được mong ước. Ca khúc có đẳng cấp âm nhạc mới lạ, hiện đại cùng hình ảnh mang màu sắc neon pop mờ ảo. Phê chuẩn MV này, Hoàng Thống một lần nữa chắc chắn tiềm năng trở thành Trung Quân idol thứ nhị của làng nhạc Việt.

Thí sinh Minh Ngọc với giọng hát nổi trội, thể hiện một sáng tác pop balad trữ tình của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm, mang tên Dù cho. Dưới "bàn tay phù thủy" của đạo diễn 9X Kawaii, Minh Ngọc đã "lột xác" để hóa thân thành một cô gái nhân hậu dịu, luôn đem lòng thương nhớ về một anh hùng bí hiểm. Dù Minh Ngọc chưa từng đóng MV lúc trước nhưng cô đã khiến người theo dõi bất thần trước kỹ năng xử lý những cảnh diễn khó về mặt cảm xúc.

batai-nang-tre-mmc-gay-soc-voi-mv-dau-tay-2

Ekip cùng thí sinh Minh Ngọc lặn lội lên vùng Tây Bắc để thực hiện MV Dù cho.

Jiny - rapper độc nhất của cuộc tranh tài lại đem tới cho người theo dõi màn trình diễn biểu lộ cái tôi của phiên bản thân. Ca khúc mang tên Con đường tôi đi của nhạc sĩ Only C. MV gây tuyệt vời bởi sự khôn khéo trong việc sử dụng yếu tố màu sắc, sự tương phản để khiến nổi bật tạo hình phong cách của Jiny. Với một giọng rap mạnh bạo, MV đầu tay của Jiny được bình chọn không kém cạnh gì những hit đình đám của KPop.

Lộ diện 3 MV đầu tiên với sự bộc lộ nhiều năm kinh nghiệm cùng ý nghĩ đó dàn dựng thú vị, top 9 của MMC 2016 khiến cho khán giả yêu thích và đặt đa dạng hy vọng tham gia 6 MV tiếp theo. Đặc biệt, đêm tầm thường kết của cuộc thi diễn ra tham gia ngày 11/11 được phát sóng trực tuyến livestream với phần diễn giả live của các thí sinh cùng những ngôi sao hàng đầu, hứa hẹn hứa hẹn đem đến các màn thuyết trình tuyệt vời.

Khán giả có thể tham gia bình chọn cho MV mến mộ nhất lọt vào vòng phổ biến kết ưng chuẩn hệ thống bình chọn tại đây hoặc nhắn tin theo cú pháp: "VOTE MSX" gửi đến 9595 (với thuê bao MobiFone) hoặc 6589 (với thuê bao khác).

Dành dụm lời cám ơn đến những người theo dõi yêu nhạc theo dõi cuộc tranh tài, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi "Đồng hành cùng MMC". Chỉ cần biên soạn "AN" gửi 9595, bạn sẽ có cơ hội thu được thẻ nạp MobiFone giá trị 100.000 đồng (cước phí: 6.000 đồng một ngày).

Mỗi tuần sẽ có một người theo dõi may mắn nhận được giải thưởng tuần giá trị 10 triệu tiền việt. Một giải thưởng phổ biến cuộc trị giá 200 triệu đồng sẽ được trao cho một người theo dõi hên nhất đã đồng hành cùng MMC 2016. 

Mai Thương

MobiFone Music Contest - MMC 2016 là cuộc tranh tài âm nhạc trực tuyến dành cho các bạn trẻ toàn quốc được tài trợ bởi Tổng công ty Viễn thông với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,3 tỷ đồng. MV của top 9 tuyệt vời sẽ được đăng tải trên website. Tập 8 với sự sinh ra của 3 MV ca nhạc tiếp theo dự kiến sẽ lên sóng vào thứ Sáu, ngày 28/10. 

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét