Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Hoa hậu Nhân loại 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ - VnExpress Giải Trí

Katherine Espin đăng quang đãng Hoa hậu Nhân loại 2016 đêm 29/10. Một ngày sau đó, John Paul Hamilton - giám đốc giang sơn của Hoa hậu Nhân loại Đan Mạch - tố cô qua đêm với nhà tài trợ để có được danh hiệu.

hoa-hau-trai-dat-2016-bi-to-ngu-voi-nha-tai-tro

John Paul Hamilton (trái) - giám đốc đất nước của Hoa hậu Quả đât Đan Mạch.

Theo The Great Pageant Communit, John Paul Hamilton viết trên Critical Beauty - một nhóm chuyên bàn về các cuộc thi dung nhan: "Tôi đồ rằng tin đồn Hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ - người hẹn sẽ cho cô đăng quang đãng - là sự thật. Tôi thậm chí kêu ca với ban công ty rằng cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé về chậm chạp hơn bốn ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn".

Cùng lời khiếu nại, John Hamilton đăng chuyển vận một số đoạn chat giữa các thành viên của Crousel - nhà đóng hộp tại Miss Earth. Các cuộc chuyện trò tiết lộ Katherine Espin thu được phổ quát món vàng tài trợ không có lí.

John Hamilton cũng tố Katherine Espin lấy trộm váy của người đẹp Mexico. Sau khi bên bình an rà soát, họ sắm thấy chiếc váy nằm trong va li của Katherine Espin.

Ban doanh nghiệp Miss Earth chưa báo cáo về vụ việc. 

nguoi-to-hoa-hau-trai-dat-2016-ngu-voi-nha-tai-tro-bi-doa-giet-1

John Paul Hamilton đăng tải lời cáo giác lên lực lượng "Critical Beauty".

Thông tin John đưa ra khiến cho phổ biến người phản ứng, nghĩ rằng anh cần có chứng cứ cụ thể. Ngày 31/10, John Hamilton chiếm được nhiều lời dọa thịt trên mạng.

Trên trang tư nhân, John Hamilton viết: "Thật đáng sợ và nguy khốn. Phổ quát người nói rằng tôi xứng đáng bị hỏa thiêu dưới âm ti, rằng tôi nên chết đi. Họ muốn chạm chán tôi ở trường bay và ám sát. Tôi không ân cần. Tôi không muốn có tuyệt vời xấu với cả quốc gia Philippines vì nhiều người đã hỗ trợ và rất tích cực với tôi".

Hoa hậu Nhân loại Đan Mạch 2016 - Klaudia Parsberg - cũng bị thu hút tham gia vụ việc. Tuy nhiên, cô báo cáo bảo kê John Hamilton.

nguoi-to-hoa-hau-trai-dat-2016-ngu-voi-nha-tai-tro-bi-doa-giet-2

Katherine Espin (trái) chưa thông báo sau vụ việc.

John Paul Hamilton là giám đốc tổ quốc của doanh nghiệp Face of Denmark - đơn vị chọn lựa ra thây mặt của Đan Mạch dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Miss Supranational.

Tân Hoa hậu Trái đất Katherine Elizabeth Espín sinh năm 1993, cao 1,76 m. Cô là người mẫu tại Ecuador. Người đẹp từng tham gia đa dạng cuộc tranh tài dung nhan như Miss World Ecuador 2013, Miss Bikini Universe 2015, Miss Earth Ecuador 2016.

>> Đọc thêm:

Người đẹp Ecuador đăng quang đãng Hoa hậu Quả đât 2016


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét