Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' kết hôn không cần đám cưới - VnExpress Giải Trí

Tổ chức kinh doanh điều hành của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa qua công bố nhị diễn viên ấn định kết duyên vào 21/5. Họ không làm cho đám cưới mà quyết định bỏ ra số tiền công ty hôn lễ để giúp bệnh nhi có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Trong ngày 21/5, đôi uyên ương sẽ tới một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc tặng tiến thưởng cho bệnh nhi sau đó về ăn cơm cùng nhì bên mái ấm, xem như xong xuôi hôn lễ.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sắp nên hiền thê chồng.

Cặp người yêu cho biết từ khi yêu nhau, họ càng bõ bèn ý nghĩa việc sống vì người khác. Khi làm thê thiếp chồng, họ vẫn tiếp diễn nỗ lực sống theo tâm nguyện này.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun phát sinh tình cảm sau khi đóng thông thường Blood (Chưng sĩ ma cà rồng) năm 2015. Cặp sao công khai quan hệ yêu đương hồi tháng 3.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng với vai chính trong Vườn sao băng (2009) và thường được fan gọi là "nàng cỏ". Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm ca sĩ, MC. Ahn Jae Hyun kém bạn gái ba tuổi, được phổ quát người theo dõi nhớ đến với phim Vì sao đưa anh đến, vai em trai của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng).

Như Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét