Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Modern Talking đến vn bằng vé tàu bay một tỷ đồng - VnExpress Giải Trí

Ban doanh nghiệp chương trình Modern Talking ft Thomas Anders & Band còn lo cho êkíp của ban nhạc với 20 người gồm các chuyên gia âm thanh, ánh sáng đã đi cùng cùng lực lượng phổ thông năm qua. Trong đó có Daniel Joeriskes - người nhiều người biết đến với các chuỗi hệ thống âm thanh tại các nhà hát ở Đức như Hamburg hay Dusseldorf. Ông sẽ phân tích và đưa ra phương án âm thanh cho buổi biểu diễn của Modern Talking tại Thủ đô lần này.

modern-talking-toi-viet-nam-bang-ve-may-bay-mot-ty-dong

Thomas Anders là ca sĩ chính của đội ngũ nhạc Modern Talking. Ảnh:Ibizastyle.

Ban doanh nghiệp cho nhân thức họ sẽ phải nhập các vũ trang âm thanh từ nước ngoài để phục vụ đòi hỏi khoa học từ chuyên gia Đức. Đây ko phải vấn đề đơn giản nhưng nhà chế biến đang nỗ lực hoàn thiện.

Trong chương trình, Thomas Anders và ban nhạc sẽ thuyết trình những ca khúc hít gắn liền với tăm tiếng của Modern Talking, trong đó có: You're My Heart, You're My Soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louie, You Can Win If You Want...

Ông Nguyễn Thùy Dương - giám đốc đóng chai chương trình - cho biết tin tức về show vừa được đưa ra, họ đã bán hết 2.000 vé. Sau năm ngày, các vé hạng trong khoảng 800.000 đồng tới nhị triệu tiền việt đều bán nhanh. Đông đảo người dùng là khán giả trẻ.

Modern Talking ft Thomas Anders & Band sẽ diễn ra tối 26/11 tại Thủ đô. Đêm nhạc có vé chao đảo từ 800.000 đồng đến 3,5 triệu tiền việt.

>> Xem thêm:

Modern Talking tới Việt Nam thao diễn tham gia bốn tuần 11


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét