Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Jessica Minh Anh mặc váy 25 kg catwalk trên tàu ở New York - VnExpress Giải Trí

Hôm 25/10, Jessica Minh Anh đơn vị show diễn J Autumn Fashion Show với gần 100 mẫu thiết kế thuộc dòng Haute Couture. Sàn catwalk được dàn dựng trên boong con tàu mập mạp AIDAluna ở New York (Mỹ). Buổi diễn khắc ghi chương trình lớn thứ 15 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô công ty màn catwalk lịch sử trên Tower Bridge ở London (Anh).

Bộ sưu tập của hãng Eden Haute Couture (Libăng) thú vị với nhiều thiết kế được khiến bằng các loại vải cao cấp dệt tay, đính cườm tường tận. Trong đó, Jessica Minh Anh (giữa) lộng lẫy cùng chiếc váy trắng đính đá và đá quý phổ biến tầng nặng 25 kg. 

Trước đó, người đẹp (giữa) hình thành trong bộ abaya - bộ áo choàng dài đặc trưng của phụ nữ Ả Rập - bằng nhung xanh lá cây đính chi tiết kim loại. Bộ sưu tập của nhãn hàng Debaj tới từ Qatar là sự hòa trộn giữa trang phục truyền thống và thiết kế canh tân.

Nhà kiến tạo đến từ Peru - Ani Alvarez Calderón - mở bán bộ sưu tập với tông màu chủ công là đỏ, đen và trắng. Đại diện đến từ Nam Mỹ gây tuyệt vời qua những chuỗi hạt theo phong cách thẩm mỹ của Peru.

Nhà kiến tạo Teresa Rosati của Ba Lan giới thiệu bộ sưu tập phong cách Victoria mang tên Làn sóng mùa thu

Nhà kiến tạo đã khôn khéo sử dụng chất vải voan và tơ tằm mỏng manh với tone màu đỏ nhạt, màu be và xanh lá cây.

Nhà thiết kế Rouba G (Libăng) mang đến một bộ sưu tập Romancing False Truths nhằm tôn vinh sự độc lập của người thiếu phụ. Chất liệu vải mỏng mảnh được sử dụng để biểu lộ vẻ nữ tính.

Nhà thiết kế Ivonne Magdalena (Indonesia) pha trộn màu sắc tươi tắn trong các mẫu váy áo.

Hãng Chotronette từ Romania biến hóa nét bắt mắt Đông Âu cổ kính thành các trang phục hấp dẫn thị giác với gam màu pastel, neon.

Ý Ly  |  


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét