Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cậu nhỏ bé miền Tây hát cải lương lấy nước mắt khán giả - VnExpress Giải Trí

Cậu bé dại 11 tuổi Quách Phú Thành tiếp tục rạng ngời ở tập 14 của chương trình "Thử tài siêu nhí".

Thí sinh quê Cần Thơ này diễn vai con nuôi của một người hát rong (Hữu Quốc đóng). Cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng so với các người con ruột của ông, cậu nhỏ tuổi giận hờn trở lại với người mẹ ruột phú quý, khiến người cha nuôi xót xa, khổ cực.

Sau khi đi, cậu nhỏ xíu để lại một vài tiền và bức thư cho nhân thức bản thân mình không muốn biến thành gánh nặng của người phụ vương đang lâm trọng bệnh, phải nuôi bạn bè con nheo ranh ma. Cậu nhắn gửi các anh chị chú tâm thân phụ thật tốt. Đọc lá thư, người phụ thân bật khóc khi hiểu tấm lòng của con.

Hoài Linh (trái), Thanh Hằng và nhiều khán giả rơi nước mắt ở tiết mục của Phú Thành.

Giám khảo Hoài Linh (trái), Thanh Hằng và đa dạng khán giả rơi nước mắt ở tiết mục của Phú Thành.

Qua màn phụ diễn của tập huấn viên Hữu Quốc, Quách Phú Thành chinh phục người theo dõi bằng giọng hát cải lương nhiều cảm xúc. Tại trường quay, phổ thông người xem sùi sụt lau nước mắt khi thưởng thực tiết mục của em. Nghệ sĩ Thanh Hằng kiếm được xét đây là màn trình diễn hoàn hảo.

Trong tuần này, ở phần thi khác, Quách Phú Thành làm giám khảo Hoài Linh đánh giá tốt ngợi hết lời chỉ với nhì câu hò: "Hò ơi...Uống ngụm nước trong em nhớ dòng sông Hậu / Ăn chén cơm đầy em nhớ đất Cần Thơ". Thanh Bạch kiếm được xét giọng hát của cậu nhỏ dại sáng và đẹp. Còn giám khảo Cam đoan Trang nghĩ rằng Phú Thành hát live hoàn hảo như đĩa CD.

Tập 15 Thử tài siêu nhí - đêm gala trao giải phát sóng vào tối 10/9.

Mai Nhật


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét