Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

'Người cây' Vin Diesel sống lại trong 'Guardians of The Galaxy 2' - VnExpress Giải Trí

Guardians of The Galaxy Vol. 2 lên tiếng teaser trước tiên ngày 19/10. Ở cuối video sinh ra nhân vật Groot trong hình hài bé. Cậu nhỏ dại ló ra từ sau vai của chú chồn Rocket. Đây là anh hùng Người cây đã chết trong khoảng cuối phần một.

Hai năm trước, Groot khiến người ái mộ thành quả siêu hero yêu ưa thích bởi bề ngoài xinh đẹp, câu thoại ngộ nghĩnh "I am Groot" (Tớ là Groot) và hành động gan dạ - hy sinh để cứu đồng đội. A ma tơ Vin Diesel gắn bó với hero suốt công đoạn lồng tiếng qua nhì phần phim. Anh san sớt trên Collider: "Tâm hồn và tính cách Groot giờ đây khác với con người cậu ấy ở phần cũ. Trước khi chết, Groot là chàng trai cao lênh khênh nhưng chưa trưởng thành hết. Sau khi hồi sinh, Groot ngây thơ và phải học lại mọi thứ". 

*Teaser đầu tiên phim "Guardians of The Galaxy Vol. 2"

Ngoài Groot, teaser còn trình bày hàng ngũ vệ binh dải ngân hà trên nền nhạc ca khúc Hooked on a Feeling của Blue Swede. Các hero cũ đều trở lại gồm - lãnh chúa Peter Quill (Chris Pratt), cô gái da xanh Gamora (Zoe Saldana), chú chồn Rocket (Bradley Cooper), và chàng thanh niên da đỏ Dax (Dave Bautista). Lãnh chúa Star-Lord và người bạn Dax có cảnh nói chuyện hí hước ở cuối teaser. 

Diễn biến phần mới lấy bối cảnh nhì tháng sau những cốt truyện trong tập cũ. Lúc này, hàng ngũ cảnh vệ thiên hà du hành xuyên dải ngân hà nhằm đi mua phụ vương ruột lãnh chúa Peter Quill.

nguoi-cay-vin-diesel-song-lai-trong-guardians-of-the-galaxy-2

Tạo dáng người cây bé bỏng ở phần phim mới.

Guardians of the Galaxy là phim siêu nhân vật thứ 10 trong ngoài hành tinh điện ảnh của Marvel. Công bố năm 2014, thành quả của đạo diễn James Gunn thu về 773 triệu đô la và trở thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ năm 2014. Công trình là bệ phóng giúp Chris Pratt trong khoảng sao hài thành a ma tơ hạng A của những bom tấn sau đó như Jurassic World hay The Magnificent Seven. Phim được đánh giá có kịch phiên bản chặt chẽ, hài hước, những pha hành động đẹp mắt, kỹ xảo mãn nhãn và âm nhạc giàu xúc cảm.

Phần hai vẫn do James Gunn chấp hành, dự định ra rạp vào ngày 5/5/2017.

>> Tham khảo:

Guardians Of The Galaxy' giết rộng rãi người nhất màn ảnh

'Guardians of the Galaxy' thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ 2014


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét