Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Huỳnh Hiểu Minh khiến cho 'Thợ săn thị trấn' phiên bản mới - VnExpress Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh sinh ra trong họp báo phát động dự án điện ảnh chuyển thể trong khoảng truyện tranh Nhật City Hunter (Thợ săn thành phố) tại Thượng Hải, Trung Quốc hôm 11/10. Theo Mtime, tài tử đóng chính kiêm sản xuất bộ phim do Các con phố Quý Lễ đạo diễn.

huynh-hieu-minh-dong-chinh-tho-san-thanh-pho-hoa-ngu

Poster khởi động dự án "City Hunter".

Huỳnh Nắm bắt Minh cho biết bạn dạng quyền City Hunter được anh sắm trong khoảng phía Nhật Bạn dạng, có thời hạn trong bảy năm. Anh được tác gia truyện tranh Tsukasa Hojo tặng sách kèm chữ ký. Tsukasa tin cẩn tài năng diễn xuất của Huỳnh Nắm bắt Minh nên duyệt y anh đóng vai Thợ săn thành phố.

Đạo diễn Tuyến đường Quý Lễ cho nhân thức yếu tố độc nhất ông thấp thỏm là Huỳnh Nắm bắt Minh có đủ độ phong lưu và háo sắc để đóng đạt vai. Từng hợp tác với Huỳnh Nắm bắt Minh trong Tinh trung Nhạc Phi, đạo diễn họ Tuyến đường thấy tài tử rất nghiêm túc khi hóa thân một anh hùng yêu nước thương dân.

huynh-hieu-minh-dong-chinh-tho-san-thanh-pho-hoa-ngu-1

Huỳnh Hiểu Minh tại họp báo.

Truyện tranh City Hunter từng phổ biến lần được cải biên và đưa lên màn ảnh. Ngoài version hoạt hình cùng tên của Nhật Bạn dạng còn có bạn dạng điện ảnh của Thành Long và phim truyền hình với sự tham gia của Lee Min Ho, Park Min Young.

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét