Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - VnExpress Giải Trí

Thông thường kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 (Miss Grand International) diễn ra tối 25/10 (giờ địa phương) với sự nhập cuộc của 75 thí sinh. Người đẹp 21 tuổi đến trong khoảng Indonesia giành chiến thắng.

Ariska Putri Pertiwi cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92. Cô theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2016

Ariska Putri Pertiwi chụp cùng Top 5. Từ trái sang: Đại diện Puerto Rico, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Mỹ.

Á hậu 1 thuộc về thây mặt Philippines, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 là thí sinh Puerto Rico và Á hậu 4 dành cho đại diện nước chủ nhà - Mỹ. Top 10 còn có các người đẹp tới trong khoảng Hàn Quốc (nhờ giải phụ "Thí sinh được bình chọn đa dạng nhất"), Peru, Ukraine, Macau, Bahamas.

Nguyễn Thị Loan của vietnam diễn giả khá tự tín, tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở Top 20.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2016-1

Nguyễn Thị Loan tham gia top 20 Miss Grand International 2016.

* Video: Nguyễn Thị Loan thuyết trình áo tắm

Cuộc tranh tài diễn ra từ gần ba tiếng trong không khí tẻ nhạt, chủ công là thí sinh trình bày và thông báo kết quả. Do cuộc tranh tài năm nay đơn vị ở Mỹ - nơi đang diễn ra cuộc tranh cử tổng thống nhiệm kỳ mới, Top 5 được đòi hỏi giải đáp thắc mắc chung can dự đến sự kiện này: "Nếu phải chọn lựa giữa Donald Trump và Hilary Clinton để giúp bạn ngăn chặn chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ chọn ai?". Hoa hậu Mỹ và Philippines chọn lựa Donald Trump khi mà các người đẹp Puerto Rico, Thái Lan và Indonesia chọn lựa Hilary Clinton vì tin tham gia sức mạnh đàn bà.

Đại diện Bahamas được trao giải "Thí sinh thuyết trình bikini đẹp nhất", hoa hậu Hàn Quốc nhận giải "Thí sinh được đánh giá phổ quát nhất", giải phụ "Trang phục dân tộc cuốn hút nhất" thuộc về thây mặt Indonesia, "Thí sinh tạo hiệu ứng mạng phường hội" là người đẹp Jamaica còn giải "Bộ cánh dạ hội" thuộc về người đẹp Anh.

Trong chương trình, một video trình bày những danh thắng của Việt Nam được trình chiếu. MC công bố vn sẽ là nơi doanh nghiệp Hoa hậu Tự do Thế giới 2017 tham gia tháng 10 năm sau.

Hoa hậu Tự do Thế giới (Miss Grand International, viết tắt MGI) khởi động từ năm 2013. Hiện tại, MGI được xếp trong top các cuộc tranh tài dung nhan quốc tế như Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational. Thông điệp chính của MGI là “Dứt chiến tranh và bạo lực”.

Năm rồi, cuộc thi được đơn vị ở Bangkok, Thái Lan. Ban đầu, người đẹp Anea Garcia - đến trong khoảng Cộng hòa Dominica - đăng quang đãng. Tuy thế, tới 04 tuần 3/2016, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước vương miện của cô với nguyên nhân “không xong xuôi bổn phận và tuân theo các thích hợp đồng thỏa thuận với ban tổ chức”. Á hậu 1 Claire Elizabeth Parker - người Australia - được chọn thay thế.

Năm 2014, người đẹp Cao Thùy Linh dự thi Miss Grand International ở Thái Lan và giành giải "Trang phục dân tộc cuốn hút nhất". Dù vậy, cô bị phạt do đi thi khi chưa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép. Năm 2015, người đẹp Lệ Quyên đại diện dự thi ở đấu trường nhan sắc này nhưng không đạt thành tích.

>> Đọc thêm:

Nguyễn Thị Loan oắt con buổi tổng phê duyệt bán kết hoa hậu

Nguyễn Thị Loan đọ váy dạ hội bên dàn người đẹp quốc tế


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét