Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Giọng ca Sao Mai khiến xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xúc động - VnExpress Giải Trí

Hôm 11/10, Bạch Trà ra mắt album Tìm em trong nét Huế tại Hà Nội. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và ca sĩ Anh Thơ xuất hiện tại sự kiện.

Hoàng Xuân Vinh cho biết anh đến để ủng hộ người em đồng hương. "Tôi là người Hà Nội, Bạch Trà lập nghiệp ở Huế nhưng chúng tôi cùng quê gốc Quảng Trị. Cả hai quen nhau qua các buổi gặp gỡ đồng hương. Dù là vận cổ vũ thể thao, tôi rất yêu âm nhạc, đặc biệt là những giọng hát mang âm hưởng quê hương, tổ quốc, truyền cảm và sâu lắng như Bạch Trà", xạ thủ nói.

Tìm em trong nét Huế gồm tám ca khúc: Huế thương, Nhớ Huế, Về thăm Huế, Ngược dòng Hương Giang, Mua em trong nét Huế, Huế xưa, Huế mời bạn về thămThương mãi câu hò. Nghe Bạch Trà trực tiếp biểu diễn một bài trong album mới, Hoàng Xuân Vinh cho biết anh rất xúc động.

giong-ca-sao-mai-khien-xa-thu-hoang-xuan-vinh-xuc-dong

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tới chúc mừng đồng hương ra vật phẩm âm nhạc mới.

Ca sĩ Anh Thơ bỏ ra nhiều lời đánh giá tốt ngợi đồng minh em. Cô tâm sự hồi Bạch Trà nhập cuộc cuộc tranh tài Sao Mai, phổ thông người nhận xét cả nhị có điểm như nhau về cách thức hát. Tuy thế, Anh Thơ phản chưng. "Bạch Trà sở hữu giọng hát tốt, truyền cảm nhưng không lai láng như tôi. chậm tiến độ là điều đáng mừng bởi em đã tìm ra được đoạn đường của riêng chính mình".

Bạch Trà cho nhân thức cô có được giọng hát như ngày bữa nay một phần do những biến cố lớn trong đời. Mẹ mất sớm, cô chỉ có chỗ dựa độc nhất vô nhị là bố - một nghệ sĩ đàn nhị. Bạch Trà lớn lên trong vòng tay bố và tâm hồn cô cũng được nuôi dưỡng bởi những giai điệu của ông.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 tham gia Huế học năm 16 tuổi. Sau khi ra trường, cô được giữ lại khiến cho giảng viên khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Huế. Để đeo đuổi con đường ca hát, Bạch Trà chuyển ra Hà Nội. Cô từng vào Top 9 cuộc thi Sao Mai 2015 và đoạt giải Tiến thưởng Tiếng hát Làng Sen 2016.

Trong thời điểm tới, Bạch Trà muốn tập trung chấm dứt khóa Cao học tại khoa Thanh Nhạc và Trình diễn tổng phù hợp, Học viện Âm nhạc giang sơn vn. Cô cũng sẽ doanh nghiệp một vài chương trình ca nhạc để trưng bày album Tìm em trong nét Huế.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét