Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hoa hậu Hong Kong bất thần vì cảnh hiếp dâm giúp phim gây sốt - VnExpress Giải Trí

Phim truyền hình Cự Luân 2 hấp dẫn hơn hai triệu lượt xem sau khi tập cuối lên sóng cuối tuần trước. Nhập cuộc một show truyền hình tối 24/10, Nai lưng Khải Lâm - Hoa hậu Hong Kong 2013 và Hoa hậu Thế giới China 2014 - cho biết cô không ngờ phim có tỷ trọng người xem cao đến vậy. Cô công nhận: “Có thể cảnh cưỡng bách của tôi là một trong những xúc tác giúp người xem để ý hơn đến bộ phim”.

phim-hong-kong-thu-hut-nguoi-xem-nho-canh-hoa-hau-bi-cuong-buc

Cảnh cưỡng hiếp của Ngô Đại Dung và Trần Khải Lâm trong phim.

Từng có tin đồn bạn trai È Khải Lâm – a ma tơ Trịnh Gia Dĩnh – không đồng ý cho cô đóng cảnh “hot” và còn xô xát với đoàn phim. Khi được hỏi về yếu tố này, nữ diễn viên phủ nhận: “Tôi từng nói muốn thử sức với vai diễn này, anh ấy cũng ủng hộ và còn nhắc tôi nên trao đổi với bạn diễn đa dạng hơn nếu có gì chưa rõ”.

Trang On đánh giá phim thắng lợi ngoài mong chờ nhờ công phu không nhỏ dại của Ngô Đại Dung - người đóng vai ông già giở trò đồi tệ với con gái nuôi do Trằn Khải Lâm đóng.

“Mỹ nam phim cũ kĩ trang” TVB một thời cho nhân thức ông phải tập luyện rất kỹ để diễn ăn khớp và không làm bạn diễn bị thương trong cảnh xâu xé. Ngô Đại Dung cũng hy vọng khán giả không nghĩ xấu hay thù ghét bạn dạng thân vì vai diễn.

phim-hong-kong-thu-hut-nguoi-xem-nho-canh-hoa-hau-bi-cuong-buc-1

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm.

Trong phim, È Khải Lâm vào vai Cao Y Na – con gái nuôi của Cao Thiên Tự (Ngô Đại Dung đóng). Cô không phải biết chuyện luôn bị phụ thân nuôi nhòm ngó, nhìn trộm lúc tắm và có ý đồ xấu xa với chính mình. Cho đến khi bị phụ vương nuôi cưỡng bách, Y Na tủi nhục sang Nhật Phiên bản. Cô mua thấy tình yêu đích thực của đời chính mình tại đây.

>> Xem thêm:

Hậu đài bi hài diễn cảnh hiếp dâm trong phim Việt

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét