Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nhã Phương: 'Tôi yêu Trường Giang vì phổ biến điểm hay giống phụ vương' - VnExpress Giải Trí

Nhân thời điểm Ngày của cha 19/6, Nhã Phương bộc bạch lòng hàm ân và chia sớt về mối quan hệ giữa nhì phụ vương con cô. "Phụ thân luôn là người tôi gọi điện đầu tiên khi nhận được niềm vui về công việc, cũng là người cho tôi những lời nhắn nhủ khi té ngã. Năm nay, cha sẽ về hưu sau thời điểm dài đứng trên bục giảng nên tôi mong mình có nhiều thời gian kế bên phụ vương hơn", cô thanh minh.

Nhã Phương công nhận Trường Giang có phổ biến đức tính giống phụ vương mình như rất nhân thức phương pháp nhiệt tình và chú tâm cho cô. Anh cũng hay cho cô những lời khuyên hữu ích trong công tác. "Một điểm nữa là anh ấy cũng vui tính như phụ vương tôi vậy", người đẹp mách nhỏ nguyên do yêu nam diễn viên hài.

Trong bài phỏng vấn vừa qua, Nhã Phương san sẻ dự định kết duyên tham gia năm sau nếu chuyện tình cảm diễn tiến tốt đẹp. Cô cũng cho biết nhị bên mái nhà rất ủng hộ chuyện tình cảm của con cái.

Bộ phim ngắn về tình cha con gây xúc động với khán giả.

Bộ phim ngắn về tình phụ thân con gây xúc động với người theo dõi.

Thời gian qua, người đẹp "Tuổi thanh xuân" bận bịu với khá nhiều công trình. Vừa qua, Nhã Phương vừa đóng vai cô gái mù trong phim ngắn Ánh sáng. Bộ phim dài 15 phút kể câu chuyện của Dương - cô gái bị mù cả nhị mắt trong khoảng khi còn gầy bởi một tai nạn ngay sau khi mẹ tạ thế. Thời điểm qua đi, Dương biến thành phụ nữ xinh tươi nhưng đầy thù hận vì nghĩ phụ vương vô tâm làm mẹ khuất. Gần như tranh chấp được giải đáp trong bức thư người phụ vương để lại. 

Nhã Phương san sớt: "Sau khi nhận kịch phiên bản, tôi thấy đây là một phim ngắn rất nhân bản và ý nghĩa. Người phụ vương trong phim cũng giống như cha ngoài đời của tôi, luôn lặng lẽ bên cạnh chăm bẵm mái ấm mình".

Giữa bốn tuần 6, Nhã Phương cũng đi về Việt Nam sau gần một tháng quay phim Tuổi thanh xuân 2 tại Hàn Quốc. Hiện cô tiếp diễn quay các phân cảnh tiếp theo tại Thủ đô và Đà Nẵng đến cuối bốn tuần 8. Trong khi đó, cô vừa nhập cuộc phần nhị của phim 49 ngày và sẵn sàng cho một công trình điện ảnh mới vào cuối năm nay.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét