Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thông thường Lệ Đề kể nỗi dằn vặt vì ly dị lúc con gái nhị tuổi - VnExpress Giải Trí

Phổ biến Lệ Đề diễn văn về thất bại hôn nhân khi ghi hình một chương trình truyền hình vừa mới đây. Diễn viên 46 tuổi nói lúc chia tay đấng phu quân thứ nhì, con gái út của cô mới hơn hai tuổi. Trước khủng hoảng tâm lý, cô từng rời khỏi nhà để tá túc ở nhà một người bạn trong 10 ngày.

"Tôi cứ dằn vặt bản thân tại sao cả hai cuộc hôn nhân đều thất bại? Tại sao ông trời cướp đi vui vẻ của tôi? Càng nghĩ càng khổ sở, thậm chí tôi số đông suy sụp. Tôi cứ vùi nội địa mắt", Lệ Đề chia sớt.

chung-le-de-ke-noi-dan-vat-vi-ly-di-luc-con-gai-hai-tuoi

Ba con gái của Chung Lệ Đề với hai đấng phu quân cũ.

Dù khổ cực, giày vò tới mấy, Lệ Đề cho nhân thức cô vẫn không thể bỏ mặc các con gái của chính mình. Cô quyết định ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân.

Chung Lệ Đề kết duyên lần đầu năm 1998 cùng Glen Ross (người Bỉ) và sinh con gái Yasmine Ross. Năm 2003, cô kết duyên lần nhì cùng nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường. Cả nhì các con phố người nào nấy đi năm 2011, khi đã có hai con gái.

chung-le-de-ke-noi-dan-vat-vi-ly-di-luc-con-gai-hai-tuoi-1

Tầm thường Lệ Đề và Trương Luân Thạc.

Hồi tháng 6, người đẹp gốc Việt đính ước cùng Trương Luân Thạc, người mẫu kém cô 12 tuổi. Đôi uyên ương dự kiến công ty đám cưới vào bốn tuần 10. Mỹ nhân Jan Dara từng bật mí khi tới với Luân Thạc, cô bị gia đình đôi bên phản đối. Sau đó, ái tình tình thực của nhị người khiến mái ấm dần bằng lòng mối quan hệ.

Lan Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét