Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nam Em được kỳ vọng vào top 16 tại Miss Earth 2016 - VnExpress Giải Trí

Trong bốn tuần 10, có nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra như Miss International, Miss Grand International, Miss Earth, Miss Global Beauty Queen... Trong đó, có đến bốn sự kiện có người đẹp vn tham gia. Giữa bối cảnh quá phổ quát cuộc thi nhan sắc diễn ra, Nam Em ít được xem xét khi tới Philippines tranh tài.

Người đẹp 20 tuổi đến Miss Earth trong khoảng ngày 6/10 và tích cực nhập cuộc các hoạt động của cuộc thi. Nam Em được đánh giá cao nhờ những cố gắng trong các phần thi phụ của cuộc tranh tài. Cô tuần tự giành huy chương tiến thưởng và bạc tại các phần thi phụ như Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu khả năng, Bộ cánh dạ hội.

nam-em-duoc-ky-vong-vao-top-16-tai-miss-earth-2016

Nam Em kiếm được huy chương tiến thưởng Hoa hậu Ảnh.

Với ba huy chương, Nam Em xếp thứ ba trong bảng tổng sắp của ban công ty, xếp sau đại diện Ecuador và Mexico. Khi đạt thành tựu này, Nam Em mở màn được người ngưỡng mộ chú ý và đặt hy vọng cô có được thứ hạng cao tại đấu trường dung nhan quốc tế.

* Nam Em khoe giọng hát trong phần thi kỹ năng

Trong bảng đánh giá vừa mới đây của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Nam Em được dự báo có kĩ năng sẽ lọt vào Top 16 của Miss Earth 2016 dựa trên đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp cũng như thắng lợi của cô trong khoảng những vòng thi phụ. Danh sách này có những kẻ địch mạnh như Australia, Ecuador, Venezuela, Mỹ, Nga...

Tính đến ngày 28/10, Nam Em đứng đầu bảng đánh giá thí sinh yêu mến nhất của độc giả Missosology với hơn 93.000 lượt bình chọn (chiếm tỷ trọng 72%), bỏ xa thí sinh thứ nhì là thây mặt đến trong khoảng Myanmar với 26.000 lượt bầu chọn lựa.

nam-em-duoc-ky-vong-vao-top-16-tai-miss-earth-2016-1

Thây mặt Việt Nam trong Top 16 của Missosology.

Missosology là chuyên trang dung nhan thiết kế từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc tranh tài sắc đẹp toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn cầu, Hoa hậu Toàn cầu và Hoa hậu Quả đât. Trong 17 năm hoạt động, Missosology đã phát hành được một màng lưới chuyên gia "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong phổ quát cuộc tranh tài nhan sắc có diện tích địa phương và toàn cầu, thú vị hàng triệu người đọc.

Chuyên trang Sash Factor cũng bỏ ra nhiều ưu ái cho thây mặt vn khi dự báo Nam Em có mặt trong Top 16 của cuộc tranh tài. Hôm 24/10, Nam Em là một trong số ít thí sinh được Sash Factor mời giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của Nguyễn Lệ Nam Em, rộng rãi người theo dõi dành lời chúc may mắn, đưa ra lời nhắn nhủ về trang phục, kiểu tóc, cách make up, phụ kiện cô nên mặc trong đêm tầm thường kết tối 29/10. Tại trang chính thức của Miss Earth, người hâm mộ quả đât đánh giá cao nụ cười rạng ngời của đại diện vn.

nam-em-duoc-ky-vong-vao-top-16-tai-miss-earth-2016-2

Thây mặt Việt Nam dẫn đầu khu vực châu Á về thắng lợi các phần thi phụ.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 85-60-90. Cô từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng ký thi Hoa hậu vn 2016 nhưng sau đó rút lui.

vietnam từng cử một số đại diện tham gia Miss Earth như Trúc Diễm (đoạt giải phụ Người đẹp Cá tính, năm 2007), Diễm Hương (kiếm được danh hiệu Miss Bikini và có mặt trong Top 14 Miss Earth 2010), Hà Anh (năm 2006), Phan Thị Mơ (năm 2011), Hoàng Anh (năm 2012).

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay có sự nhập cuộc của 83 thí sinh đến từ các giang sơn và vùng cương vực. Đêm tầm thường kết sẽ diễn ra tham gia ngày 29/10 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines.

>> Tìm hiểu:

Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi khả năng tại Miss Earth

Nam Em giành huy chương tiến thưởng Hoa hậu Ảnh tại Miss Earth


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét