Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cascadeur gốc Việt của Thành Long đóng vai Lục Vân Tiên - VnExpress Giải Trí

Andy Long khiến Lục Vân Tiên trong bộ phim hài lấy ý tưởng từ công trình truyện thơ cùng tên của cố thi sĩ Nguyễn Đình Chiếu. Diễn viên người Đức gốc Việt san sớt đạo diễn đã trao đổi kịch bản với anh trong khoảng một năm trước. Ngoài diễn vai chính, anh đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật. Các màn võ được anh lên ý nghĩ đó và tập luyện từ khi ở Đức hồi 04 tuần 8. Khi về vn vào tháng 9, Andy Long chỉ quay trong 35 ngày ở TP HCM, Vũng Tàu, Bình Dương...

cascadeur-cua-thanh-long-ve-viet-nam-hoa-vai-luc-van-tien-1

Andy Long trong tạo hình Lục Vân Tiên.

Andy Long là diễn viên võ thuật gốc Việt trưởng thành ở Đức. Anh nổi tiếng nhờ đóng thế cho Thành Long cũng như diễn vai phụ trong các phim CZ12 (12 con giáp) năm 2012, Police Story (Câu chuyện cảnh sát phần 6) năm 2013, Dragon Blade (Kiếm rồng) năm 2015.

Lục Vân Tiên lấy bối cảnh thời tiến bộ, có kịch phiên bản mới lạ hơn để thích hợp với người theo dõi. Đạo diễn Hoàng Phúc cho nhân thức: "Tuy thế, phim vẫn giữ đúng ý thức nghĩa hiệp Lục Vân Tiên, lấy gương người xưa mà khuyên người nay về cương thường - đạo nghĩa". Trước khi gánh vác vai trò mới, Hoàng Phúc từng nhập vai Hùng "tài nhớt" trong phim Bụi đời Cơ sở Lớn.

Andy Long (phải) từng tham gia nhiều phim của Thành Long.

Andy Long (phải) từng nhập cuộc rộng rãi phim của Thành Long (trái).

Ngoài ra Andy Long hóa Lục Vân Tiên, Diệp Lâm Anh và Kim Tuyến diễn nhì vai nữ chính trong phim. Hai hero đều có mối quan hệ tình cảm với Lục Vân Tiên. Vai của Diệp Lâm Anh mang tính phương pháp khỏe khoắn, nhiều năm kinh nghiệm võ, có chất phản diện, còn vai của Kim Tuyến yếu đuối, nhẹ nhàng hơn. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Thành Lộc, Hữu Tín, Tô Lâm, Kiều Mai Lý.

Tác phẩm dự kiến ra mắt người theo dõi tham gia thời điểm Tết Nguyên đán 2017.

Mai Nhật

>>Tham khảo:

Thành Long được trao tượng vàng Oscar

Hậu đài Thành Long tiến công nhau trên đỉnh hí trường Sydney


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét