Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

MC Quỳnh Hương khóc khi nghe cụ ông 78 tuổi hát - VnExpress Giải Trí

Ở tập bốn chương trình, ông Nguyễn Thế Anh biểu lộ ca khúc Yếu tố giản dị với chất giọng trầm ấm và bí quyết xử lý vững quà. Dù đôi chỗ quên lời, cụ được ban giám khảo bình chọn cao vì tiết mục mang phổ quát xúc cảm.

Là người chứng kiến ông Nguyễn Thế Anh niềm nở nhập cuộc Tiếng hát mãi xanh suốt các mùa giải tổ chức sáu năm qua, giám khảo - MC Quỳnh Hương rơi nước mắt khi nói về ông.

Ở những lần thi trước, ông bị loại là vì hát rớt nhịp. Năm nay, chạm mặt lại, chị thán phục ý chí dẻo dai của ông. "Chưng hát không sai nhịp nào. Con rất yêu tinh thần vượt tuổi tác của chưng, đúng tức thị hát cho đời xanh mãi. Con nghĩ chưng gái hạnh phúc vì có chưng", nữ giám khảo nói.

Danh ca Tuấn Ngọc kiếm được xét ở độ tuổi gần 80, việc ông Thế Anh giữ được chất giọng tốt là nhân tố khá hi hữu. Anh thông cảm trước lỗi quên lời ca khúc của cụ. Thí sinh này đạt số điểm cao và được chọn lựa tham gia vòng liveshow.

Cụ ông 78 tuổi Nguyễn Thế Anh.

Ông Nguyễn Thế Anh, 78 tuổi.

Trong tập bốn, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân, 52 tuổi là người độc nhất vô nhị đạt điểm tuyệt đối với ca khúc Giọt nước mắt ngà (Ngô Thụy Miên sáng tác). Chị được giám khảo khen ngợi bởi cách xử lý tao nhã. Chị lọt vào top 9 thí sinh biểu diễn trong đêm liveshow.

Tập 5 được phát sóng trực tiếp vào ngày 22/9.

>>Tìm hiểu:

Cụ ông 65 tuổi bỗng nhiên tử vì xem 'The Conjuring 2'

Cụ ông 83 tuổi đi thi Vn's Got Talent

Mai Nhật


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét