Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Đức Phúc mặc váy dài 2 m bắt chước NSƯT Thành Lộc - VnExpress Giải Trí

Tuần thi mới của "Biến hóa tuyệt vời" phát sóng tối 18/6. Lần này, ca sĩ Đức Phúc tiếp diễn hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc để hát liên khúc Tuyết tan - Tuyết rơi - Let it go. Đây là chùm ca khúc được Thành Lộc thao diễn trên sân khấu thiếu nhi "Ngày xửa ngày xưa" qua vở An Ly và thần băng giá được phổ quát em nhỏ dại yêu thích.

Nam ca sĩ chịu rộng rãi áp lực khi chọn lựa hóa thân tham gia diễn viên kỳ cựu. Có lúc, anh lúng túng tới mức định bỏ thi. Dù thế, khi lần đầu nhập vai Thành Lộc ở tập đầu cuộc thi, anh kiếm được phổ biến lời đánh giá tốt, khích lệ từ đại chúng. Vấn đề này giúp Đức Phúc lấy lại sự tự tín.

"Có khi lên sàn diễn, tôi không hình dung nổi mình thao diễn thế nào nhưng rút cục tôi vẫn quên bản thân mình để nhập tâm hoàn toản đóng vai Thành Lộc. Lúc trước tôi thường đứng yên ổn hát chứ chưa làm chủ sân khấu. Qua chương trình, phổ quát người nói họ bất ngờ khi thấy tôi vừa diễn vừa hát", nam ca sĩ chia sẻ.

Để hóa thân thành bà chúa tuyết trong trích đoạn nhạc kịch dự thi, Đức Phúc sử dụng phục trang nặng 10 kg và bộ váy dài tới 2 m. Đây cũng là phục trang được Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc chọn lựa khi trình diễn. Đức Phúc vừa hát vừa có phổ thông động tác vũ đạo trên nền nhạc salsa rồi vui nhộn chuyển sang điệu rumba. Do phải biểu diễn và nhân tố khiển đài từ theo lối nhạc kịch, nam ca sĩ có phần hụt hơi với bài Let it go. Quá miệt mài, anh còn khiến cho rớt cả chiếc mũ tạo dáng sừng và khiến cho công chúng bật cười khi nói "Rụng hết cả đầu rồi".

Đức Phúc (phải) mặc trang phục 10kg vừa hát vừa nhảy.

Đức Phúc (phải) mặc trang phục 10kg để vừa hát vừa nhảy đầm.

Giám khảo Hari Won và Trấn Thành đều chung kiếm được xét màn trình diễn của Đức Phúc rất xinh đẹp nhưng giọng hát không giống nghệ sĩ Thành Lộc. Là người cùng tham gia vở diễn An Ly và thần băng giá với Thành Lộc, MC Đại Nghĩa san sớt: "Chính anh Thành Lộc cũng bị vướng víu và suất diễn nào cũng chạm mặt sự cố với bộ quần áo nặng nằn nì của bà chúa tuyết. Chưa kể, trong vở kịch, Thành Lộc có thể hát lip sync còn ở cuộc tranh tài, Đức Phúc phải hát trực tiếp.

Sau khi video biểu diễn của Đức Phúc đăng trên mạng xã hội. Anh chiếm được quan điểm ca ngợi chê trái chiều. Có người theo dõi nghĩ là nam ca sĩ đã khai thác được những tố chất vui nhộn của bạn dạng thân cũng như hùa theo được thần thái của Thành Lộc khi thao diễn. Nhưng cũng có người chê anh hát chưa giống, chỉ giống Thành Lộc ở hóa trang, bộ cánh.

Ngoài Đức Phúc, tuần này, bốn thí sinh Tố My, Thái Trinh, Quang Đại và Ánh Linh tiếp tục có màn tranh tài nhiều màu sắc. Tố My và Ánh Linh đạt điểm số cao nhất và được chọn lựa đi thẳng vào bán kết, Đức Phúc và Thái Trinh vào vòng "Tái đấu". Ca sĩ Quang đãng Đại nhận điểm số thấp nhất nên phải chia tay chương trình.

Tập tám chương trình phát sóng tham gia 21h ngày 25/6.

Tham khảo:

Đức Phúc đoạt cú lưu ban giải thưởng Bài hát Việt tháng 11

Đức Phúc, Trọng Hiếu vào đề cử 'Làn Sóng Xanh 2015'


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét