Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Người mẫu Đài Loan ẩu đả với lái xe taxi sau khi uống rượu - VnExpress Giải Trí

Theo tờ Ettoday, khoảng 2h30 phút sáng 30/10, sau khi tàn tiệc với đồng đội tại quán bar, Lý Nghiên Cảnh lên taxi về nhà. Có chút hơi men, người đẹp khó tính vì lái xe tăng ga đột ngột khi chạm mặt đèn xanh. Nghiên Cảnh chỉ trích người lái xe cố ý phóng nhanh vượt ẩu. Hai bên lời qua tiếng lại, thậm chí văng tục và xảy ra xô xát. Sau đó, cả nhị bị cảnh sát đưa về đồn.

nguoi-mau-dai-loan-u-da-voi-tai-xe-taxi-sau-khi-uong-ruou

Lý Nghiên Cảnh và tài xế taxi. Ảnh: Ettoday.

Người điều hành của Nghiên Cảnh nói: “Cô ấy đã tới bệnh viện để kiểm tra. Chúng tôi giao vụ việc cho luật sư khắc phục. Cô ấy giờ không dám đi taxi nữa”.

Sáng 31/10, Lý Nghiên Cảnh post ảnh bị thương trên mạng xã hội và tỏ bày biết ơn những người đã vồ cập tới bản thân mình. Cô tỏ bày: “Mắng người khác là không đúng, tôi xin lỗi vì vấn đề này. Có vấn đề cũng phải tự vệ để không bị ăn đòn chứ”.

nguoi-mau-dai-loan-u-da-voi-tai-xe-taxi-sau-khi-uong-ruou-1

Lý Nghiên Cảnh đăng ảnh thương tích trên mạng thị trấn hội.

Ngay sau đó, con gái của người tài xế bình luận: “Những vết thương này mà hình thành trên người bố cô, cô mới nhớ. Bố tôi đêm tối ra ngoài chạy xe là để kiếm sống, nào ngờ chạm chán phải loại người lắm tiền hách dịch như cô”.

Nhiều người ngưỡng mộ cũng tỏ ra không ưng ý với hành động của Lý Nghiên Cảnh. Có fan viết: “Đúng là Makiyo thứ hai” (nữ diễn viên phổ biến thị phi của Nhật Bản).

nguoi-mau-dai-loan-u-da-voi-tai-xe-taxi-sau-khi-uong-ruou-2

Người mẫu Lý Nghiên Cảnh.

Lý Nghiên Cảnh sinh ngày 25/5/1985 tại Đài Loan, khởi nghiệp với nghề người mẫu trong khoảng năm 16 tuổi. Nhiều người biết đến với vòng một nóng bỏng, năm 2009, cô khiến cho đại diện cho một nhãn hiệu áo ngực.

Năm 2014, Lý Nghiên Cảnh từng bị nhận thấy rộng rãi lần uống say ngất nhân sự ở quán karaoke. Năm 2015, người đẹp dính líu nghi án bán dâm xuyên giang sơn. Cô từng than khóc thề thốt: “Tôi thề không bán dâm, ví như không cả nhà tôi sẽ chết hết”.

Lan Anh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét