Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim của Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành bị chê nhiều lỗi - VnExpress Giải Trí

Phim Hàn chiến 2 (Cold War 2) công chiếu ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong từ 8/7. Theo Mtime, công trình thu về hơn 100 triệu dân chúng tệ (gần 15 triệu đô la) trong ngày đầu công chiếu ở China đại lục. Ở thị trường Hong Kong, phim đạt hơn 5,4 triệu HKD (khoảng 800.000 đô la Mỹ), phá kỷ lục mà Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì giải quyết được lúc trước. 

Dù thế, phim hành động của hai đạo diễn - Lục Kiếm Thanh và Lương Lạc Dân - dấy lên phổ thông ồn ã về tính logic. Phổ quát khán giả liệt kê các điểm khó khăn nắm bắt ở bộ phim và cho rằng đây là những sơ hở trong kịch bạn dạng.

Một trong những điểm khiến khán giả bàn tán nhiều nhất là nhân vật "trúng trăm đạn không chết" của Bành Vu Yến. Trong phim, Vu Yến rộng rãi lần trúng đạn song sau đó vực dậy một bí quyết thần kỳ.

phim-moi-cua-chau-nhuan-phat-bi-che-nhieu-loi

Cảnh phim "Hàn chiến 2".

Trái với vai của Bành Vu Yến là nhân vật của Văn Vịnh San. Chỉ một lần rơi ra từ xế hộp, cô đã thiệt mạng. Lúc Vịnh San ngã xuống, người theo dõi chỉ nghĩ cô ngất xỉu chết giả chứ chẳng thể chết.

Nhân vật của Châu Nhuận Phát bị chê "đầu voi đuôi chuột". Anh hình thành to lớn song mỗi lúc một mờ nhạt, sau cuối bặt tăm một cách thức khó khăn nắm bắt.

Trước thắc bận bịu của người theo dõi, nhị đạo diễn Lục Kiếm Thanh - Lương Lạc Dân vừa mới đây giải thích trên Sina rằng Hàn chiến 2 nằm trong loạt phim đã được lên kế hoạch thi hành. Để xâu chuỗi phần một, hé tạo dựng cho phần ba, Hàn chiến 2 không hạn chế khỏi một vài "hạt sạn". Tuy nhiên, những điểm khán giả thắc bận rộn nói trên chẳng phải là lỗi kịch bạn dạng mà là ý đồ của đoàn phim. 

Với anh hùng "trúng trăm đạn không chết", đạo diễn cho biết trong đời thực có những người bị đạn bắn vào đầu nhưng không chết. "Tôi có một người bạn khiến cho cảnh sát ở Mỹ. Anh ấy kể đồng nghiệp từng gặp một tội nhân. Đồng nghiệp này bắn tên đó phổ biến phát nhưng hắn không những không chết mà còn tới chống trả cảnh sát", đạo diễn Lục Kiếm Thanh nói.

Với hero của Văn Vịnh San, đạo diễn họ Lục giải thích cô chết do rơi từ trên cao xuống.

phim-moi-cua-chau-nhuan-phat-bi-che-nhieu-loi-1

"Hàn chiến 2" được ca ngợi bởi kịch tính, dàn diễn viên kỹ năng.

Về anh hùng của Châu Nhuận Phát, đạo diễn Lương Lạc Dân phân tách người theo dõi quá yêu thích tài tử, cho rằng anh đáng ra phải là hero có sức nặng hàng đầu trong phim. Tất nhiên, với tính phương pháp, vai trò của nhân vật, đạo diễn cần để cho anh đất diễn thích hợp.

Trước ý kiến Hàn chiến 2 "đầu voi đuôi chuột", đạo diễn họ Lương cho nhân thức phần phim căn bản tháo gỡ 90% nhân tố của phần một, cùng lúc lót sẵn cho nội dung phần ba. Đối với phim đơn nhất, người theo dõi có thể hiểu hết nội dung nhưng đây là một phần trong series, không tránh khỏi vài nhược điểm về tính hoàn chỉnh.

Trong khi những lời chê về tính logic, phổ thông khán giả nghĩ rằng Hàn chiến 2 thu hút bởi kịch tính, diễn xuất của dàn diễn viên sáng giá - Châu Nhuận Phát, Lương Gia Huy, Quách Phú Thành, Dương Thái Ni... Phim dự định chiếu ở vietnam từ ngày 15/7.

>> Xem thêm:

Châu Nhuận Phát mặc quần cụt, bịt rất dị mặt đi xe điện ngầm

Châu Nhuận Phát: 'Phim tôi thua phim Châu Tinh Trì là thường tình'

Nghinh Xuân


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét