Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ngọc Trinh: 'Đại gia cỡ nào mà không trung thành tôi cũng bỏ' - VnExpress Giải Trí

- Chị nói gì về tin tức chị đã chia tay bạn trai đại gia được một vài tháng?

- Tôi không thừa nhận cũng không muốn phủ kiếm được. Tôi đã hẹn không đề cập tới anh ấy trong giai đoạn này và sẽ giữ lời tới cùng. Hiện, việc buôn bán lẫn các hoạt động nghệ thuật của tôi suông sẻ. Tôi muốn đại chúng dồn vào một chỗ vào những công tác tôi làm hơn là chuyện tình cảm.

- Tại sao cách đây không lâu chị thường chia sớt trên trang tư nhân đa dạng tâm cảnh bi ai, cô quạnh và không cần phụ thuộc nam nhi? 

- Thỉnh thoảng cô độc, tôi tìm thấy sự đồng cảm trong những câu nói được trích đăng trên mạng nên muốn chia sớt lại. Mỗi khi viết ra, tôi nhẹ lòng hơn vì biết có thêm phổ thông người cũng cùng tâm trạng, cùng nghĩ suy. Với lại, những câu nói ấy vô thưởng vô phạt, nó không tác động đến khách hàng nào. 

Thời gian này, tôi thấy bình tâm hơn. Trước kia, mỗi khi có chuyện bi quan, thất tình, tôi đều "gào" lên. Bị ai "đâm chọt", tôi giận dữ liền. Nhưng giờ tôi rút ra kinh nghiệm là có khóc hay chửi lại cũng không đổi mới được gì. Có chăng thì chỉ khiến cho họ mừng cuống trong bụng. Vừa qua, nhiều người hỏi tôi cảm kiếm được về việc bị người khác "chơi xấu" bằng vật phẩm âm nhạc nhưng tôi từ chối bình luận. Tôi không vồ cập và không muốn nhắc tên một người vốn chả liên quan gì tới thế cục bản thân mình. 

hinh-anh-goi-cam-cua-ngoc-trinh-khi-di-ca-phe-2

Nữ người mẫu sợ xấu và không có tiền hơn là sợ không lấy được chồng.

- Trước đây, chị từng khóc san sẻ nỗi lo sợ khi người yêu không chịu cưới, không chịu sinh con. Bây chừ thì sao?

- Giờ tôi chỉ sợ mình xấu và không có tiền. Tôi không còn sợ ế vì chuyện ở một mình cũng không có gì quá khủng khiếp. Tôi tự tin nói ra câu này vì đã có đủ sự độc lập về kinh tế. Tính tôi cương trực lắm. Khi nào "ăn bám" thì nói, còn tự làm cho ra tiền thì có quyền kiêu hãnh. 

- Trong ái tình, chị cho hay nhận phổ thông hơn?

- Tôi thừa nhận ví như sau này có yêu người nào khác sẽ là chuyện rất gian truân cho tôi lẫn người đến sau. Do bạn trai đại gia chăm sóc tôi chú ý quá. Anh là người chuẩn bị, tính toán giúp tôi trong khoảng chuyện bé xíu cho tới chuyện lớn trong nhà. Bởi vậy, tôi rất vụng trộm về, ngoài kiếm tiền ra không biết khiến gì, cũng không nhân thức cách chú tâm người khác. Anh ấy chủ động để tôi lệ thuộc tham gia. 

Đương nhiên, tôi được tính thủy chung, đang yêu khách hàng nào thì không bao giờ nghĩ tới người thứ ba. Thế nên, tôi cũng yên cầu rất cao ở người yêu bản thân mình. Chẳng hề hiện giờ mà ngay cả lúc trước, giả dụ phát hiện anh cặp bồ, tôi chia tay ngay, bất kể anh là đại gia cỡ nào. Bởi tôi nhân thức bản thân không thể "mắt nhắm mắt nhắm mũi mở" rồi nói với người ấy: "Anh ra ngoài thế nào cũng được, miễn sao về nhà với em".

Tôi thích bản thân mình là người duy nhất trong mắt người yêu, chứ không hề là số một, vì số một thì sẽ có số nhì. Trừ khi mình không nhân thức chuyện anh ấy làm thì đành chịu. Mà nhiều lúc, tôi vẫn mong là bản thân mình cứ nghô nghê, không nhân thức gì cho khỏi bi lụy đau. 

- Từng san sớt không ít về mối tình tám năm, chị nghĩ bản thân sẽ chạm chán gian khổ ra sao khi mở màn một mối quan hệ mới? 

- Tôi biết sẽ khó có ai tuyệt vời và chăm chút cho tôi phổ quát như anh ấy. Phiên bản thân tôi cũng không đòi hỏi gì về tiền bạc hay thời điểm của người đại trượng phu dành cho bản thân. Tiền nong, công trình tôi đều có đủ. Dĩ nhiên, như đã nói trên, tôi chỉ yên cầu sự trung thành. Mà tôi được nhân thức, đàn ông quá giàu, quá lanh lợi hay quá đẹp trai đều khó khăn trung thành. 

Với tôi, tiền nong phân minh, ái tình xong khoát. Trong công việc cũng vậy, tôi sẽ không bao giờ làm cho một việc có cátxê thấp chỉ vì nó giúp bản thân mình có "hồ sơ đẹp", thăng hạng về mặt hình ảnh hay tên tuổi.

- Chị được, mất gì với cá tính thẳng thắn? 

- Tôi cho là mếch lòng trước được lòng sau. Sau phim Vòng eo 56, cũng có mấy đoàn phim mời nhưng tôi chưa kiếm được lời, vì cátxê không được như trông mong và tôi chưa thích nhân vật đó. Dù rất mê điện ảnh, khi tôi đã đóng phim thì thù lao phải cao mới bõ công  dãi nắng dầm mưa, hy sinh bao nhiêu phần dung nhan. Đi sự kiện cũng vậy, tôi đã đưa giá nào thì đúng giá đó mới làm cho, dù đi có một số tiếng được cả trăm triệu, có bớt vài triệu cũng chẳng thiệt gì. Anh Tiệp - quản lý của tôi - trước đây còn khuyên tôi nên nhận cái này cái kia nhưng khi nắm bắt tính tôi rồi thì không cần hỏi nữa. 

Ngược lại, tôi biết mình phải đầu phong độ nào để giữ được trị giá trong lòng các đối tượng mua hàng và khán giả. Chẳng hạn, tôi sẵn sàng rót vốn để có ba chụp ảnh chụp cho bản thân từ lúc bước xuống xe tới khi rời khỏi sự kiện. Tôi chuẩn bị thực hiện các cảnh quay gợi cảm để quảng cáo sữa tắm dù nhân thức chắc chính mình sẽ bị "ném đá" tơi bời. Vì tôi là "nữ vương nội y" và nhân thức hình ảnh của chính mình dịch vụ cho đối tượng nào. Chắc chắn Ngọc Trinh không có ý định cạnh tranh ở hoạt động mua bán bỏ ra cho các hoa hậu. 

hinh-anh-goi-cam-cua-ngoc-trinh-khi-di-ca-phe-5

Ngọc Trinh không công nhận cũng không phủ định tin đồn chia tay.

- Sau "Vòng eo 56", chị công khai chỉ trích các đồng nghiệp - những người phê phán việc chị làm cho phim về bản thân mình. Yếu tố này ảnh hưởng thế nào tới các mối quan hệ của Ngọc Trinh trong làng giải trí? 

- Tôi không thấy ân hận chút nào về chuyện cũ. Khách hàng nào đó có quyền chê phim nhưng không được xúc phạm danh dự tôi. Tôi khóc vì trong số đó có cả người mà tôi rất hâm mộ và muốn đi theo người ta học về nguyên lý xử sự, ngoại giao. Tôi xuất thân là gái quê nên còn lúng túng mỗi khi tới các bữa tiệc kiểu Tây. Sau chuyện đó, tôi bỏ yêu cầu đi học vì thấy không phục những người "có học" nữa. Còn chuyện ghét tôi thì tôi hiểu được vì tôi chẳng có gì ngoài nhan sắc mà một bước trở thành sao, có phim nói về mình, trong khi phổ thông người mất hàng chục năm vẫn chưa có gì.

Sau khi tham gia gameshow Kỳ phùng tình địch, tôi quen được thêm một số người bạn mới trong showbiz như Sĩ Thanh, Nam Thư... Đại chúng rất quá bất ngờ khi thấy tôi chủ động hỏi facebook để xin kết giao. Riêng anh Trấn Thành rất xinh đẹp và chu đáo. Những ngày nhì bằng hữu ghi hình, anh đều gọi điện dặn tôi đừng đem đồ ăn gì cả, để anh lo hết. Anh cũng chỉ cho tôi một vài khoa học sàn diễn. Nhờ những người bạn mới, cuộc sống của tôi cũng vui hơn thay vì chỉ đi ra tiệm rồi về nhà như trước đó.

>> Đọc thêm:

Ngọc Trinh: 'Xin nắm bắt tôi trước khi ghét'

Ngọc Trinh: 'Tôi muốn có con nhưng anh ấy im lặng'

Ngọc Trinh bị giày đạp, gạ gẫm đi khách trong phim


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét