Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Ốm gái 7 tuổi bị chê khi A dua Thành Lộc diễn vai Na Tra - VnExpress Giải Trí

Trong tập 4 gameshow "Gương mặt thân quen nhí", nghệ sĩ Lê Giang (trái) và nhỏ gái Mai Chi diễn lại trích đoạn "Na Tra đại náo thủy cung" nằm trong chuỗi kịch "Ngày xửa ngày xưa". Thí sinh nhí diễn vai Na Tra theo nguyên mẫu của Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, còn Lê Giang hóa thành sư phụ dạy võ cho anh hùng thần thoại. Nữ nghệ sĩ nhường rộng rãi đất diễn cho thí sinh nhí.

Tiết mục đòi hỏi sự câu kết giữa vũ đạo, ca hát và diễn xuất. Hoài Linh nghĩ là do sự đặc biệt về tuổi tác, nhỏ dại Mai Chi diễn chưa đạt hình ảnh của Thành Lộc. "Con đã nỗ lực gần như nhưng khó thể giống được vì con chỉ là một cô gầy", danh hài nhận xét.

Giám khảo - Nghệ sĩ Quần chúng Hồng Vân bình chọn dù hình dạng, vũ đạo rất giống, giọng hát của bé Mai Chi vẫn chưa được như nghệ sĩ sàn diễn kỳ cựu. Ở tập 1, thí sinh nhí này được giám khảo bình chọn cao về khả năng hát vọng cổ lỗ và đoạt 100 triệu tiền việt.

Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh (trái) và cậu bé nhỏ Minh Chiến hóa thành đội ngũ nhạc MTV với ca khúc "Rock Sài Gòn". Do nhỏ xíu, Minh Chiến phải mặc phổ biến lớp áo để có ngoại hình to đùng giống nam ca sĩ Lê Minh - thành viên ban nhạc. Tiết mục này được Hoài Linh, Hồng Vân đánh giá tốt ngợi và thắng giải nhất tuần với 100 triệu đồng.

Nam ca sĩ Vũ Hà và nhỏ dại Diệp Nhi tái hiện hình ảnh Nhã Phương, ca sĩ nhiều người biết đến thập niên 1990 qua bài "Mặt trời bé xíu con". Danh hài Hoài Linh vui nhộn bình luận anh chưa thấy khách hàng nào đồng minh violin mà tay chỉ bấm ở một chỗ, không đi lại lên xuống như Vũ Hà. Ngoài ra đó, thí sinh nhí cùng đội được ca ngợi ngợi diễn xuất tốt.

Cậu bé dại Công Quốc (trái) và nữ ca sĩ Thu Hằng bộc lộ ca khúc "See you again" trong tạo hình của ca sĩ Charlie Puth và rapper da màu Wiz Khalifa. Thu Hằng bị NSND Hồng Vân nhận xét là thiếu "lửa" trong cách đọc rap.

Ca sĩ Đình Hiếu (trái) và bé bỏng Quốc Bình cùng tái hiện hình ảnh ca sĩ Trọng Tấn qua ca khúc "Em tôi". "Ko kể một câu cuối không giống với chú Trọng Tấn lắm, còn lại con đã đoạt được đại chúng", Hoài Linh nhận xét về thí sinh nhí.

Biên đạo múa Lê Việt (phải) và bé bỏng Nhã Thy hóa thành lực lượng nhạc ABBA với ca khúc "Voulez-Vous". Thí sinh nhỏ tuổi được Hoài Linh đánh giá tốt có chất giọng sáng dù đa dạng chỗ hát bị chệch tông. Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng ngày 4/11.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét