Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cô gái 1,54 m ma mị trên poster của Công Trí - VnExpress Giải Trí

Nhà kiến tạo Nguyễn Công Trí vừa lên tiếng poster của bộ sưu tập Cô gái của kẻ lạ và tôi. Là khuôn mặt mở đầu show diễn, La Thanh Thanh đồng thời là người mẫu hiện ra trên bức chụp này.

Ánh mắt La Thanh Thanh đầy tâm trạng trên poster bộ sưu tập mới của Công Trí. Cô tạo dáng cùng nhà thiết kế (phải) và người mẫu Ivan Phúc.

Ánh mắt La Thanh Thanh đầy tâm trạng trên poster bộ sưu tập mới của Công Trí. Cô tạo hình cùng nhà kiến tạo (phải) và người mẫu Ivan Phúc. Ảnh: Tang Tang.

Á quân Vn’s Next Top Model 2016 đoạt được người đối diện bằng vẻ ma mị, quyến rũ và không kém phần mạnh bạo. Cô tết tóc kiểu châu Phi, quấn quanh quéo người là bộ cánh lông thú.

Việc chọn lựa cô gái cao 1,54 m làm gương mặt mở đầu cũng như thây mặt hình ảnh cho bộ sưu tập mới khiến phổ biến người băn khoăn. Công Trí lý giải rằng phong độ và kĩ năng phá bỏ mọi giới hạn của Thanh Thanh khiến cho anh tin tưởng giao trọng trách đó cho cô.

La Thanh Thanh mặc trang phục lông thú quảng bá cho Cô gái của kẻ lạ và tôi. Ảnh: Tang Tang

La Thanh Thanh mặc bộ cánh lông thú quảng bá cho "Cô gái của kẻ lạ và tôi". Ảnh: Tang Tang.

Sau nhì mùa khởi đầu Vietnam International Fashion Week, Công Trí đều chiếm được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn quần chúng. Với bộ sưu tập No.8 Avant-Garde, anh ghi dấu ấn mạnh với cảm hứng futuristic (vị lai). Sau đó, bộ sưu tập No.9 Lúa trong khoảng lụa Lãnh Mỹ A tiếp tục được bình chọn cao khi liên hiệp phối hợp giữa bắt mắt và công nghệ.

Cô gái của kẻ lạ và tôi sẽ mở bán vào 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong khuôn khổ Tuần thời trang Thế giới Việt Nam Thu Đông 2016.

>> Đọc thêm:

Cô gái thấp kỷ lục Next Top được chọn mở đầu show Công Trí


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét