Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đan Mạch bỏ thi Miss Earth 2017 sau lời tố 'hoa hậu đổi tình lấy giải' - VnExpress Giải Trí

Ngày 31/10, đơn vị Face of Denmark - doanh nghiệp lựa chọn thây mặt Đan Mạch đi thi vài cuộc thi sắc đẹp quốc tế - gửi tin tức tới người ái mộ, chắc chắn sẽ không nhập cuộc Hoa hậu Quả đât 2017.

"Văn hóa của cuộc thi này không thích hợp với chúng tôi và chúng tôi cũng không thể mang đến những thứ mà họ muốn. Chúng tôi không hiểu quyết định của họ, cách vận hành cuộc thi cũng như nhân tố lựa chọn người thắng lợi là thế nào".

Doanh nghiệp này cho biết họ không hối nhớ tiếc hành trình năm 2016. "Hoa hậu Klaudia Parsberg của Đan Mạch đã có thưởng thức hoàn hảo tại Philippines và thu giãn hầu hết hoạt động, tham quan thắng cảnh, nhận sự hỗ trợ trong khoảng nhiều người. Chúng tôi muốn cảm ơn, cả nhà kiến tạo Leo Almodal và đơn vị Carousel", đơn vị Face of Denmark viết.

dan-mach-khong-du-miss-earth-2017-vi-cho-rang-cuoc-thi-be-boi

Hoa hậu Klaudia Parsberg - đại diện Đan Mạch tại Miss Earth 2016.

Tuyên bố này được đưa ra nhì ngày sau khi giám đốc nước nhà của Face of Denmark - John Hamilton - tố Hoa hậu Trái đất 2016 ngủ với nhà tài trợ để có danh hiệu. John Hamilton sau đó bị phổ quát người ngưỡng mộ gửi tin nhắn dọa giết mổ.

Trên Critical Beauty - một lực lượng chuyên bàn về các cuộc tranh tài dung nhan, người bạn của John Hamilton nói rằng anh phải trốn để không bị ăn hiếp dọa tính mạng.

dan-mach-khong-du-miss-earth-2017-vi-cho-rang-cuoc-thi-be-boi-1

Katherine Espin - Hoa hậu Quả đât 2016 - vướng scandal ngay khi đăng quang.

Ban công ty cuộc tranh tài Hoa hậu Trái đất - tổ chức Carousel - vẫn chưa đưa ra bức xúc nào trước các tin đồn. Trên diễn đàn Missosology, người mến mộ đòi hỏi doanh nghiệp Face of Denmark đưa ra chứng cứ cho những lời tố cáo của John Hamilton. Rộng rãi người dự đoán mai sau của Hoa hậu Thế giới 2016 giả dụ tin tức ngủ với nhà tài trợ có thật.

Đêm thông thường kết Hoa hậu Quả đât 2016 diễn ra ngày 29/10 với thành công thuộc về Katherine Espin của Ecuador. Ngay sau cuộc thi, không chỉ bị tố ngủ với nhà tài trợ, Katherine Espin còn bị thí sinh Philippines cho là đã giải phẫu thẩm mỹ. Trên tờ ABS-CBN, Katherine Espin nói rằng cô sẽ nỗ lực khiến rõ phần nhiều tin đồn.

>> Tìm hiểu:

Hoa hậu Quả đât 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ

Người đẹp Ecuador đăng quang đãng Hoa hậu Nhân loại 2016


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét