Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bạn trai Dương Hoàng Yến thức trắng đêm thu âm ca khúc mới - VnExpress Giải Trí

Trong ca khúc mới, giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2012 liên kết nhạc sĩ trẻ Aitai. Vì muốn cảm xúc của bài hát đủ điều kiện của nhạc sĩ, Vũ Hà Anh bắt chuyến bay muộn trong khoảng Thủ đô tham gia TP HCM để làm cho việc trực tiếp với Aitai. Thời kỳ thu kéo dài sáu tiếng đồng đại dương, từ đêm tới sáng.

ban-trai-duong-hoang-yen-thuc-trang-dem-thu-am-ca-khuc-moi

Ca sĩ Vũ Hà Anh không muốn mãi bị gắn mác "bạn trai của Dương Hoàng Yến".

Lỡ kể về cảm xúc của người đại trượng phu đang yêu một người người nhưng trót "say nắng" một người khác. Đứng giữa những ngần ngại, lựa chọn trong chuyện tình cảm, anh hùng nam giữ những rung động trong lòng chứ không diễn thuyết ra với người con gái anh thầm yêu. Vũ Hà Anh chờ đợi ca khúc gợi hoài niệm cho những người từng gặp mặt cảnh ngộ gần giống.

Khi được hỏi vì sao không hát về tình yêu viên mãn như anh đang có ngoài đời, giọng ca Sao Mai Điểm hứa 2012 cho biết anh đang hướng tới hình ảnh một nam ca sĩ chuyên hát các bạn dạng nhạc tình ai oán. Ngoài ra, anh cũng không muốn bị người theo dõi cho là lấy chuyện tình cảm để tấn công bóng tăm tiếng cũng như sản phẩm. Sau đĩa đơn này, Hà Anh sẽ trưng bày album mới gồm những ca khúc bi tráng về ái tình.

Vũ Hà Anh là người tình lâu năm của Dương Hoàng Yến. Họ quen nhau trong khoảng khi còn là sinh viên hệ sơ cấp Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Thủ đô. Cả nhị chưa tính chuyện kết duyên bởi trước mắt còn muốn sản xuất sự nghiệp.

* Audio: Vũ Hà Anh hát "Lỡ"


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét