Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ông trùm phim kiếm hiệp Kim Dung bị vợ tố rộng rãi lần 'ăn vụng trộm' - VnExpress Giải Trí

Nguồn tin trên Sina vừa mới đây mách nhỏ chuyện mái ấm lục đục của hai bà xã chồng Trương Kỷ Trung và Phàn Hinh Mạn. Hinh Mạn được cho là bắt bồ với Tiêu Tề - con trai nuôi của đạo diễn. Đôi người yêu đang tìm bí quyết chiếm hữu của cải trong công ty của Kỷ Trung.

ong-trum-phim-kiem-hiep-kim-dung-bi-vo-to-nhieu-lan-an-vung

Phàn Hinh Mạn và Tiêu Tề phủ kiếm được tin đồn cặp kè.

Trước kết tội, Phàn Hinh Mạn cho nhân thức cô và Trương Kỷ Trung đang trong công đoạn khắc phục ly hôn. Cô phủ kiếm được hỗ tương với Tiêu Tề: "Tôi và cậu ấy chỉ có quan hệ trong công việc, những năm vừa mới đây chúng tôi lo toan đảm trách tổ chức kinh doanh của Trương Kỷ Trung. Chúng tôi là bạn của nhau". Phàn Hinh Mạn cho rằng có người cố ý bôi nhọ cô bằng tin đồn "lăng nhăng với con nuôi".

"Kẻ ngoại thực lòng sự là Trương Kỷ Trung, kẻ biến đổi của cải cũng là ông ta. Rộng rãi năm qua ông ta cặp hết người này tới người khác, còn có con riêng ba tuổi đang sống ở Mỹ. Bây chừ Trương Kỷ Trung bác ái tình kém ông ta 31 tuổi", Phàn Hinh Mạn tố giác chồng.

Qua trang tư nhân Weibo, Tiêu Tề cũng phủ kiếm được tin đồn bao quanh anh và Phàn Hinh Mạn. Anh gọi đây là "trò hề" và tin đồn không làm tác động đến công việc của anh.

Hình như đó, đạo diễn - nhà đóng hộp giữ lặng ngắt.

ong-trum-phim-kiem-hiep-kim-dung-bi-vo-to-nhieu-lan-an-vung-1

Ngoài đời, Trương Kỷ Trung (trái) có quan hệ thân thương với nhà văn Kim Dung.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nhiều người biết đến TQuốc. Ông được mệnh danh là "trùm đóng gói phim Kim Dung", vì từng cung cấp tiền thực hiện nhiều công trình chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)...

Như Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét