Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chuyện ly hôn ồn ã của 4 'Người đại trượng phu lôi cuốn nhất hành tinh' - VnExpress Giải Trí

Brad Pitt

chuyen-ly-hon-on-ao-cua-4-nguoi-dan-ong-hap-dan-nhat-hanh-tinh

Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay sau 12 năm yêu nhau và 2 năm làm cho đám cưới.

Brad Pitt được tờ People đánh giá là "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" năm 1995 và 2000. Cuộc hôn nhân của anh và Angelina Jolie đang được tạp chí và người theo dõi đon đả, bàn tán.

Ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án Los Angeles, Mỹ xin ly hôn chồng và muốn toàn quyền nuôi con. Brad Pitt được cho là gây ảnh hưởng xấu đến con bởi thói nghiện rượu và nóng nảy. Tài tử cũng đang bị FBI dò hỏi vì có người gọi điện khiếu nại anh có hành vi quở trách, xúc phạm đàn ông lớn Maddox.

Brad Pitt đang tậu phương pháp giành được quyền nuôi con. Anh nghĩ là tham vọng chính trị của vợ và việc đưa các con đến những vùng có chiến tranh là quá nguy khốn và không dễ dàng ưng ý.

Johnny Depp

chuyen-ly-hon-on-ao-cua-4-nguoi-dan-ong-hap-dan-nhat-hanh-tinh-1

Johnny Depp phải chi 7 triệu đô la Mỹ để hoàn thành thủ tục ly hôn Amber Heard.

Tài tử lôi cuốn nhất hành tinh năm 2003 và 2009 cũng bị hậu phi kiện ra tòa vì bạo hành hồi tháng 5.

Ngày 23/5, Amber Heard đệ đơn lên tòa án, yêu cầu ly dị với lý do "những đặc biệt chẳng thể hòa giải". Cô cũng muốn Johnny Depp cung cấp tài chính sau ly hôn. Bốn ngày sau đó, diễn viên 30 tuổi hiện ra tại tòa, kết tội Johnny Depp bạo hành cô trong suốt bốn năm yêu nhau và 15 04 tuần kết duyên.

Johnny Depp và Amber Heard chỉ kết thúc những ồn ã ly hôn khi anh ưng ý chi 7 triệu USD cho hậu phi.

Ben Affleck

chuyen-ly-hon-on-ao-cua-4-nguoi-dan-ong-hap-dan-nhat-hanh-tinh-2

Ben Affleck bị đồn bồ bịch bảo mẫu làm Jennifer Garner ly hôn.

Tài tử "Trân Châu Hoa phượng đỏ" được People vinh danh năm 2002. Cuộc sống hôn nhân của Ben Affleck gặp gỡ thử thách trong năm 2015.

Ben Affleck và Jennifer Garner kết duyên 10 năm và có ba con - Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi). Họ chia tay ngày 30/6/2015. Một nguồn tin chia sẻ trên US Weekly hôn nhân mười năm giữa Jennifer Garner và Ben Affleck vỡ lẽ là bởi tài tử không chỉ nghiện rượu, tấn công bạc mà còn lừa dối thê thiếp.

Ngày 29/7, Us Weekly đưa tin Ben cặp kè bảo mẫu Christine Ouzounian. Theo People, thông tin này làm Jennifer bị thương tổn sâu sắc.

Cặp sao hiện hoãn ly hôn và thường xuyên đi chơi cùng nhau. Dù chia tay hơn một năm, tới nay Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung trong căn biệt thự trị giá 17 triệu đô la với năm phòng ngủ. Trên tạp chí Vanity Fair hồi 04 tuần 3, Jennifer Garner bật mí cô ngủ cùng con gái lớn Violet. Ben Affleck ngủ trong phòng bỏ ra cho khách.

Tom Cruise

chuyen-ly-hon-on-ao-cua-4-nguoi-dan-ong-hap-dan-nhat-hanh-tinh-3

Katie Holmes lên chiến lược "tẩu thoát" khỏi Tom Cruise và giành quyền nuôi Suri.

"Người đàn ông lôi cuốn nhất hành tinh" năm 1990 - Tom Cruise - và hiền thê Katie Holmes có cuộc ly hôn gây xôn xao nhất năm 2012.

Ngày 29/6/2012, Katie Holmes bất thần đệ đơn ly hôn Tom Cruise. Cô âm thầm chuẩn bị ý tưởnrg để "tẩu thoát" khỏi chồng và đạo Scientology mà anh đeo đuổi. Sau ly hôn, tuy không nhận được đồng nào trong khoảng chồng, Katie Holmes có được quyền chú tâm Suri.

Khi cặp sao ly hôn, những tin tức về chuyện phân phối của nả, về ảnh hưởng của đạo Scientology cũng như cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ chiếm được sự vồ cập lớn từ người ngưỡng mộ. Hiện nay, Tom Cruise ít xúc tiếp với con gái và hoàng hậu cũ. Mẹ con Katie Holmes hạn chế xa sự để ý của báo giới.

>> Tìm hiểu:

Johnny Depp chi 7 triệu đô la Mỹ để hoàn tất ly hôn với Amber Heard

Brad Pitt bi thương khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét