Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Nam nhi út nhà Victoria Beckham ký hợp đồng với điều hành của Justin Bieber - VnExpress Giải Trí

Ngày 5/12, Cruz Beckham được tạo một trương mục Instagram riêng và do công ti của Scooter Braun (điều hành của Justin Bieber) điều hành. Sau hơn một ngày, trang riêng của Cruz Beckham đã thu hút hơn 114.000 người theo dõi.

con-trai-ut-nha-victoria-beckham-ky-hop-dong-voi-quan-ly-cua-justin-bieber

Nam nhi út nhà Becks - Cruz Beckham.

Theo TMZ, Scooter Braun là bạn với David và Victoria Beckham. Cặp hiền thê chồng nổi tiếng tin tưởng Scooter sẽ là người kèm cặp và nuôi dưỡng kĩ năng cho nam nhi út.

Cùng việc có được hợp đồng điều hành với Scooter Braun, Cruz Beckham cũng bán ra single trước tiên mang tên If Everyday was Christmas. Ca khúc này được phát sóng trên kênh Capital FM sáng 6/12.

con-trai-ut-nha-victoria-beckham-ky-hop-dong-voi-quan-ly-cua-justin-bieber-1

Từ nhỏ xíu Cruz đã tỏ ra yêu âm nhạc giống mẹ.

Mái nhà David Beckham có xác định phương hướng nghề nghiệp cho các con từ khi còn nhỏ xíu. Brooklyn Beckham được tạo động lực đeo đuổi công tác chụp ảnh. Romeo (14 tuổi) thích biến thành người mẫu và đã nhập cuộc lăng xê cho hãng Burberry. Cruz Beckham từ bé dại đã yêu mến âm nhạc. Harper thể hiện kỹ năng hội họa.

Sau một thời điểm sống ở Mỹ, hiện mái nhà nhiều người biết đến dọn về Anh. Họ chỉ quay lại Mỹ trong các thời điểm lễ hay nghỉ hè.

>> Tìm hiểu:

Bên trong biệt thự 33 triệu đô la Mỹ của phi tần chồng Victoria Beckham


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét