Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Ngọc Huyền xúc động vì người mẹ đơn thân 9X mê cải lương - VnExpress Giải Trí

Tập ba "Đường đến danh ca vọng cũ rích" phát sóng tối 3/12. Phần thi của cô gái È Thị Ni gây chú ý. Trên sân khấu, cô mặc áo bà ba, biểu hiện Chính mình ơi - bài hát nói về tâm sự của một cô gái ở miền quê nghèo bị nửa kia bỏ rơi.

* Video: Nai lưng Thị Ni hát vọng cổ hủ

Sau khi tiết mục chấm dứt, Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tử Long yêu cầu thí sinh giới thiệu thêm một câu vọng cổ lỗ với tông cao hơn. Cô gái vừa hát dứt câu, Kim Tử Long và Ngọc Huyền tức thời bấm nút lựa chọn về đội. Nam đào tạo viên giảng nghĩa anh kiếm được thấy chất giọng tiềm năng của cô nên yêu cầu hát thêm và khen tiết mục giàu xúc cảm.

Nai lưng Thị Ni san sớt cô sinh năm 1990, tới trong khoảng Cà Mau, hiện là mẹ đơn thân của nhì đứa con, bé bỏng đầu 10 tuổi, nhỏ dại còn lại tám tuổi. Lúc trước, cô bị chồng cũ cấm đi hát. Sau khi ly dị, cô khởi đầu theo nghiệp xướng ca để thỏa mãn đam mê và nuôi con. Cô thích hát cải lương trong khoảng nhỏ nhắn nhưng mái nhà không đạt yêu cầu. "Được đi theo nghề, có nhịn đói em cũng chịu nữa", thí sinh nói.

Mới đây, cô xin vào khiến cho thử việc ở đoàn cải lương Hương Tràm, Cà Mau. Đi khiến xa, người mẹ phải gửi con cho ông bà ngoại chăm bẵm. "Mỗi lần đi hát lại thấy nhị đứa nhỏ xíu ảm đạm, nhưng cũng phải cố gắng để lo mai sau cho con", người mẹ trẻ tâm tư.

ngoc-huyen-xuc-dong-vi-nguoi-me-don-than-9x-me-cai-luong

Thí sinh Trằn Thị Ni (giữa) bên nghệ sĩ Kim Tử Long (trái) và MC Ốc Thanh Vân.

Nghe thí sinh kể, nghệ sĩ Ngọc Huyền xót xa: "Hèn gì ca não nài nỉ quá". Chị thuyết phục cô gái về đội mình bằng nguyên nhân bản thân rất có duyên với các thí sinh ở Cà Mau, Bạc Liêu. Kim Tử Long hứa hẹn giới thiệu cho cô gái hát ở phổ biến nơi, kiếm thêm doanh thu nuôi con. Thí sinh này quyết định về đội của nam nghệ sĩ.

Trong tập này, thí sinh Hồ Cát Trắng, tới từ Tiền Giang, được cả ba huấn luyện viên lựa chọn. Anh trưng bày trích đoạn Máu nhuộm sân chùa trong bộ cánh cổ lỗ. Trước khi hát vọng cũ rích, chàng thanh niên khoe tài múa kiếm. Anh kể từng nhập cuộc một câu lạc bộ cascadeur nhưng chuyển sang hát cải lương vì mê say. Chàng thanh niên sinh năm 1988 tốt nghiệp một trường sân khấu điện ảnh, từng nhập cuộc một vài phim truyền hình.

* Video: Tiết mục "Máu nhuộm sân chùa"

Kim Tử Long kiếm được xét thí sinh sáng sàn diễn, vũ đạo đẹp. Anh khuyên chàng trai nên về đội bản thân vì chỉ có "kép mới chỉ dẫn được cho kép". Nghệ sĩ Ưu tú Thoại Mỹ phản pháo rằng chị và Ngọc Huyền cũng từng giả trai. Được nhì nữ nghệ sĩ vật nài, nam thí sinh vẫn chọn về đội Kim Tử Long.

Sau ba tập, ba tập huấn viên mỗi người chọn lựa được bảy thí sinh.

>>Đọc thêm:

Ngọc Huyền, Kim Tử Long tranh giành cô gái miền Tây hát vọng cổ

Ngọc Huyền bái phục cô gái hát nhạc Hồ Ngọc Hà thành vọng cổ lỗ

Mai Nhật


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét