Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Ricky Martin - nước mắt, niềm vui trong khoảng phút giây công khai đồng tính - VnExpress Giải Trí

Ricky Martin ngỏ lời cầu hôn Jwan Yosef sau một năm hứa hẹn hò. Ca sĩ điển trai không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ tin vui với MC Ellen DeGeneres ngày 16/11. Nhị con song sinh tám tuổi cũng ủng hộ quyết định này của Ricky.

Tuy nhiên, để có thể công khai niềm êm ấm với cả trái đất, Ricky Martin từng đi qua những ngày tháng đau khổ.

ricky-martin-nuoc-mat-nu-cuoi-tu-khoanh-khac-cong-khai-dong-tinh

Ricky Martin (trái) và Jwan Yosef vừa tuyên bố đính ước.

Trong cuộc phỏng vấn với GQ Australia năm 2013, Ricky Martin kể về khoảng thời điểm anh còn nhỏ xíu và có tư tưởng kỳ thị người đồng tính. "Tôi lúc đó rất tức giận. Tôi nhìn những người con trai đồng tính và cho rằng bản thân không muốn giống họ. ngừng thi côngĐây không hề là tôi. Tôi cảm thấy trinh nữ".

Từ lúc bốn, năm tuổi, Ricky Martin đã cảm thấy bạn dạng thân có gì đó khác biệt nhưng nỗ lực gạt đi. Anh kể với Oprah Winfrey trong cuộc phỏng vấn năm 2010: "Trong phổ thông năm, tôi cố giả vờ bản thân là một người khác vì tôi lớn lên trong một trái đất, nền văn hóa thủ cựu, rất sùng đạo. Tín ngưỡng nhắc nhở tôi rằng xúc cảm và sự thu hút với một người nam nhi khác là sai lầm và xấu xa".

21 tuổi, lần đầu tiên Ricky Martin yêu một người con trai sâu sắc đến mức muốn thải trừ tương lai để sống ẩn danh. "Tôi muốn bỏ lại gần như để tới châu Âu hoặc châu Á. Tôi chuẩn bị trong khoảng bỏ tương lai. Cảm giác thật tuyệt. Nhưng anh ấy khuyên tôi không nên làm như thế. Sứ mệnh của cuộc đời tôi là đổi mới nhiều người. Anh ấy không muốn sau này tôi đổ lỗi cho anh ấy".

ricky-martin-nuoc-mat-nu-cuoi-tu-khoanh-khac-cong-khai-dong-tinh-1

Ricky Martin có cặp song sinh nhờ chế độ mang thai hộ.

Tuy vậy, Ricky Martin phải che giấu chuyện nam nữ với người ái mộ và chịu nhiều tiếng đồn. Năm 2005, nhà báo Mỹ Barbara Walters hỏi thẳng khiến cho Ricky cảm thấy bị xúc phạm. "Cảm giác như tôi bị cô ấy đánh một cú. Cô ấy cứ hỏi xoáy và tôi chưa chuẩn bị. chậm triển khai ko phải là thời điểm. Tôi có chuẩn bị nói với thế giới bản thân mình là bạn nào không? Thậm chí chính tôi còn chưa biết bản thân mình là ai", Ricky Martin nói với Oprah Winfrey.

Những cảm nhận khác lạ của chàng trai trẻ khi đó được mẹ san sớt. Bà hỏi nam nhi có phải đang yêu một người nam nhi không và khi con trả lời là có, người mẹ ấp ôm Ricky vào lòng. 

Có những lúc Ricky Martin bồn chồn vì nghĩ bản thân mình là người lưỡng tính. Anh "quan hệ" với cả hai giới, có cảm xúc yêu đương với cả đàn ông và thanh nữ. Anh mô tả khoảng thời điểm đó, mọi thứ khiến cho anh phát điên. Sau này nhìn lại, Ricky Martin chắc chắn trên tờ Latin Post: "Tôi đồng tính. Tôi không lưỡng tính".

ricky-martin-nuoc-mat-nu-cuoi-tu-khoanh-khac-cong-khai-dong-tinh-2

Ricky Martin (phía sau) có mối tình đa dạng năm với Carlos González Abella, trước khi chia tay năm 2014.

Năm 2006, Ricky Martin chấp hành mong ước được làm cho thân phụ nhờ phép tắc có mang hộ. Anh chào đón cặp song sinh nam. Những thay đổi của cuộc thế Ricky Martin mở đầu từ đây. Khi các con dần lớn lên, anh càng day dứt về chuyện phải công khai loài người thật của mình.

"Đàn trẻ cho tôi sức mạnh để đối diện sự thực. Tôi không muốn mái nhà bản thân được xây đắp trên nền tảng của sự gián trá. Tôi muốn chúng tự hào về thân phụ chúng, về mái nhà. Tôi vừa là mẹ, vừa là cha và tôi đang cố gắng khiến hết tài năng. Bầy trẻ nên thấy tự hào, bước có mặt trên thị trường và nói rằng mình có một gia đình tuyệt nhất", Ricky Martin nói về khoảnh khắc anh quyết định công khai giới tính.

Năm 2010, Ricky Martin ngồi một bản thân mình trong studio, nước mắt chảy dài và viết những dòng ruột gan gửi người ngưỡng mộ. Anh tả với Oprah Winfrey: "Khi ấn vào nút gửi thông điệp, tôi bỗng nhiên cảm thấy thư thái. Trợ lý bước tham gia và tôi mở màn khóc như một đứa trẻ vì thấy mình được hòa bình, được giải phóng. Sau cuối, tôi cũng có thể nói rằng tôi hoàn toàn yêu bản thân bản thân mình".

Sau khi công khai, Ricky Martin gắn bó với Carlos González Abella, trước khi tuyên bố chia tay năm 2014. Hồi 04 tuần 4, anh bật mí mối quan hệ với Jwan Yosef - họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc ở London, Anh. Ca sĩ nổi tiếng luôn mơ ước về một đám cưới trong tương lai gần vì tin rằng hôn nhân là vấn đề quan trọng trong cuộc thế mỗi người.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét