Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Show cá tính của Đỗ Mạnh Cường diễn giả nhạc live - VnExpress Giải Trí

Trong show diễn Thu Đông 2016, Đỗ Mạnh Cường sử dụng nhạc live để phần thuyết trình của các người mẫu thăng hoa, thu hút hơn. Cách dàn dựng này không mới trong các show diễn phong cách ở quốc tế. Nhưng tại vn, không rộng rãi người chọn lựa cách thức này.

Việc trình bày trên nền nhạc live khó khăn vì cần sự phối thích hợp nhịp nhàng, chuyên nghiệp của cả êkíp. Trong đó, tài năng trình diễn của người mẫu được đặt lên bậc nhất. Những ngày qua, các người mẫu phải đoàn luyện, tập bước đi khớp với nhạc. 

Show thời trang mới của Đỗ Mạnh Cường sử dụng nhạc piano chơi trực tiếp trên sàn diễn.

Show cá tính mới của Đỗ Mạnh Cường dùng tiếng số đông piano được chơi trực tiếp trên sân khấu.

Người đảm đang vai trò Giám đốc âm nhạc cho show diễn The Little Black Dress nghệ sĩ piano Phó An My. Cô được xem là người đặc biệt không chỉ bởi tài năng mà còn qua tính bí quyết, tâm hồn đậm chất nghệ sĩ.

Phó An My tốt nghiệp piano loại tuyệt vời tại M. Phillips Bach - một trong những trường đào tạo âm nhạc có tiếng ở Đức. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi song tấu piano - clarinet ở Berlin năm 1996, tham gia giảng dạy tại Đại học Nanning (TQuốc). 

Nghệ sĩ Phó An My và Đỗ Mạnh Cường.

Nghệ sĩ Phó An My (trái) và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

The Little Black Dress (Huyền thoại những chiếc đầm đen) là show diễn thứ chín trong tương lai của Đỗ Mạnh Cường. Bộ sưu tập gợi nhớ đến tuyên ngôn thời trang khỏe mạnh dành cho nữ giới trong những năm 1930 của thế kỷ trước. Dĩ nhiên, nguồn ngẫu hứng ấy sẽ được nhà thiết kế biến tấu trong dòng chảy của cá tính hiện đại.

Đồng hành với Đỗ Mạnh Cường trong công trình này là giám đốc đóng gói Phạm Huy Cận, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan. Sự kiện diễn ra tham gia 9/12 tại TP HCM.

>> Xem thêm:

Đỗ Mạnh Cường: 'Không ai chia cắt được tôi và nửa kia 10 năm'

Diễm Hương mặc váy xẻ đùi thị phạm catwalk

Lê Thanh Hòa đem nghệ thuật Pháp lam vào show mới


Đọc thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét