Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Váy bị chê của Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc cuốn hút nhất' - VnExpress Giải Trí

Chung kết Hoa hậu Siêu tổ quốc 2016 (Miss Supranational) diễn ra tại thị trấn Krynica-Zdrój, Ba Lan với sự nhập cuộc của 70 thí sinh đến từ các đất nước và vùng bờ cõi. Srinidhi Shetty của Ấn Độ đăng quang đãng. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Stephania Stegman (hoa hậu Paraguay).

vay-bi-che-cua-kha-trang-gianh-giai-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat

Khả Trang khi được trao giải "Trang phục dân tộc cuốn hút nhất".

Như dự báo của phổ biến chuyên trang nhan sắc, Khả Trang - thây mặt Việt Nam - được xướng tên tham gia top 25 của cuộc thi. Cô được chọn cùng các thí sinh tới trong khoảng Mauritius, Sri Lanka, Nga, Philippines, Hungary, Rwanda, Brazil, Ba Lan, Paraguay, Nhật Bản, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Cộng hòa Slovakia và Suriname.

Dù không được lựa chọn tiếp vào top 10, Khả Trang giành thành công ở giải phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất", vượt lên Philippines và Venezuela. Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên về y phục dân tộc của Khả Trang được đăng chuyên chở, phổ biến người theo dõi trong nước chê thiết kế rườm rà, nặng vật nài.

* Khả Trang được xướng tên ở giải "Bộ cánh dân tộc hấp dẫn nhất"

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Valeria Vespoli của Venezuela. Á hậu 2 được trao cho Jaleesa Pigot đến từ Suriname. Thí sinh Sri Lanka - Ornella Mariam Jayasiri Gunesekere - biến thành Á hậu 3. Thây mặt Hungary - Korinna Kocsis - là Á hậu 4.

Các giải phụ khác được trao trên sàn diễn gồm: "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất" - Vlada Gritsenko tới từ Nga, "Bộ cánh dạ hội cuốn hút nhất" - Sinziana Sirghi của Romania, "Top Model" thuộc về Argentina, "Hoa hậu Ảnh" được trao cho thí sinh Suriname.

vay-bi-che-cua-kha-trang-gianh-giai-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat-1

Hoa hậu Siêu giang sơn 2016 - Srinidhi Shetty của Ấn Độ.

Cuộc tranh tài Hoa hậu Siêu tổ quốc (Miss Supranational) năm nay do Ba Lan và Slovakia đồng đăng cai, diễn ra từ ngày 19/11.

Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật trình diễn cấp phép đại diện nhan sắc nội địa dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải tiến thưởng Siêu mẫu 2015.

Năm rồi, Á khôi Áo dài Lệ Quyên cũng nhập cuộc cuộc thi này và được trao giải "Hoa hậu được yêu mến nhất trên mạng phường hội".

>> Tìm hiểu:

Bộ cánh dân tộc của thí sinh Việt ở 'Hoa hậu Siêu non sông' bị chê rườm rà

Loạt ảnh chân dung thí sinh Hoa hậu Siêu nước nhà gây sốc vì xấu


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét