Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

6 mỹ nhân Hoa ngữ nổi lên nhờ phim ngôn tình - VnExpress Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh

Triệu Lệ Dĩnh trong "Sam Sam tới rồi".

Triệu Lệ Dĩnh vốn là diễn viên không qua trường lớp. Vai diễn đưa cô biến thành “Nữ thần Kim Ưng 2014” là Sam Sam trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Sam Sam đến rồi của tác giả Cố Mạn. Chuyện ái tình mơ mộng của Sam Sam và Phong Đằng (Trương Hàn đóng) giúp người đẹp đến gần hơn với người theo dõi trẻ.

Hồi 2015, cô nhập vai nữ chính có cuộc thế thảm kịch trong phim Hoa Thiên Cốt chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim có lượt xem phổ thông nhất tại TQuốc khi đó. Ngôi sao sinh năm 1987 biến thành cái tên được phổ quát nhà sản xuất coi trọng.

Năm nay, cô vừa sinh ra trong nhì thành quả đình đám là Lão Cửu Môn và Tru Tiên: Thanh Vân chí. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang thi hành những cảnh quay của bộ phim chuyển thể Sở Kiều truyện, dự kiến công bố vào 2017.

Tuyến phố Im

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh-1

Tuyến phố Im vai Triệu Mặc Sênh trong "Bên nhau trọn đời".

Tuyến đường Yên ổn được khán giả chú ý sau khi tham gia bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Năm 2015, cô xuất hiện trong Bên nhau trọn đời với vai Triệu Mặc Sênh. Mối tình sâu đậm giữa Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm (Thông thường Hán Lương đóng) giúp cô có lượng fan lớn. Nhờ công trình ngôn tình, cô bước tham gia đội ngũ diễn viên Hoa ngữ có bảo chứng rating. 

Sau thắng lợi của Bên nhau trọn đời, người đẹp 33 tuổi tiếp diễn đoạt được khán giả với vai diễn học sinh ngây thơ trải phổ quát chông gai trong tác phẩm chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết của Trương Tiểu Từ tốn - Cô gái trên cây sa kê. Trong phim, cô đóng cặp tài tử TVB Huỳnh Tông Trạch.

Tuyến phố Yên diễn xuất trong "Bên nhau trọn đời"

Năm nay, nữ diễn viên tập trung cho phim màn ảnh rộng và chỉ đóng một phim truyền hình là Cẩm tú vị ương. Trong tác phẩm cũ kĩ trang dự kiến phát sóng cuối năm, Đường Yên ổn sẽ lột xác trong vai nữ hoàng mạnh bạo.

Dương Mịch

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh-2

Dương Mịch vai Kiều Phi trong "Người thông ngôn".

Dương Mịch từng gây tuyệt hảo ốm qua vai Quách Tương của bạn dạng Thần điêu đại hiệp 2004. Cô tạo bước ngoặt lớn khi tham gia series phim điện ảnh dài bốn phần Tiểu kỷ nghuyên, chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh. Loạt phim giúp cô biến thành một trong những cái tên bảo chứng phòng vé.

Năm nay, cô vừa HOT màn ảnh ốm với bộ phim Người thông ngôn chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỷ Viện Viện. Vai diễn Kiều Phi và mối tình đầy sóng gió với chàng công tử Trình Gia Dương (Hoàng Hiên đóng) gây thương nhớ với người theo dõi đài truyền hình Hồ Nam. Bộ phim còn giúp Dương Mịch chắc chắn sự mát tay của mình trong vai trò chế biến. Đến đây, mỹ nữ đóng phim cũ rích trang do chính cô đóng chai, chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết Tam sinh tam thể thập lý đào hoa của Tuyến đường Thất Công Tử. 

Người đẹp 31 tuổi hiện được xem là tiểu Hoa đán nổi trội hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ.

Trịnh Sảng

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh-3

Trịnh Sảng xinh đẹp trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Trịnh Sảng thuộc thế hệ diễn viên 9x triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng được người theo dõi biết tới sau phim Cùng ngắm mưa sao sa của Trung Quốc. Có ngoại hình xinh xắn, Trịnh Sảng được các nhà đóng gói tin cẩn giao phổ thông vai diễn hồn nhiên. Cô từng đóng anh hùng nội tâm phức tạp trong phim U tịch không đình xuân dục vãn

Cách đây không lâu, người đẹp HOT với vai Bối Vi Vi - nàng hoa khôi khoa Công nghệ Tin tức trẻ trung trong Yêu em trong khoảng cái nhìn trước tiên. Dù tạo dáng của Trịnh Sảng không giống nguyên tác, tài năng diễn xuất cùng nét thanh xuân oắt con ở cô chinh phục được người theo dõi. Bộ phim đạt hơn 10 tỷ lượt xem sau 20 ngày mở bán. Hiện nay, Trịnh Sảng quay phim Hạ chí chưa đến.

Lưu Diệc Phi

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh-4

Lưu Diệc Phi trong "Hóa ra anh vẫn ở đây".

“Thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ cũng là một trong những cái tên thân thuộc của dòng phim ngôn tình. Trước tiên là Lộ thủy hồng nhan chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Tiểu Từ từ, trong đó cô đóng nữ chính có thế cuộc thăng trầm.

Sau đó, Lưu Diệc Phi nhập cuộc phim lãng mạn Tình yêu thứ ba. Hình như tác phẩm kể chuyện tình âm u với kết thúc day ngừng, phim nối mối duyên cho “tiên nga” xứ Trung và a ma tơ Song Seung Hun. Năm nay, Lưu Diệc Phi tham gia thành quả Hóa ra anh vẫn ở đây, chuyển thể trong khoảng truyện của tác giả Tân Di Ổ. Đến đây, người đẹp 8x dự định hiện ra trong phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - kể về mối duyên sâu đậm kéo dài ba kiếp. Phim khiến dưới định dạng 3D.

Trằn Nghiên Hy

6-my-nhan-hoa-ngu-noi-len-nho-phim-ngon-tinh-5

È Nghiên Hy trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là diễn viên Đài Loan từng hiện ra với vai phụ trong các phim thần tượng xứ Đài từ năm 2007. Cô chưa nổi bật cho đến khi nhập cuộc Cô gái năm ấy chúng ta cùng đeo đuổi năm 2011. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Bá Đao và do chính ông khiến biên kịch kiêm đạo diễn. Vai diễn thuần khiết đúng nguyên tác giúp người đẹp tạo đà bước tham gia phim cũ kĩ trang Tân thần điêu đại hiệp của Vu Chính, đóng Tiểu Long Nữ.

>> Tìm hiểu:

Mỹ nhân cũ kĩ trang đua nhau khoe vòng một trên màn ảnh

Vũ Phong


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét