Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Ngọc Châu: 'Tôi bị sức ép trước một La Thanh Thanh nổi trội' - VnExpress Giải Trí

- Xúc cảm của chị ra sao khi giành giải vô địch Next Top Model 2016?

- Tôi rất hạnh phúc và không kiềm được xúc cảm khi nắm giải thưởng cao cả nhất trong tay. Tôi không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn ban giám khảo, bạn bè, gia đình và những khách hàng nào thương mến tôi trong suốt thời điểm qua. Tôi chỉ muốn được trở về ngay với gia đình để hân hoan cùng công chúng.

ngoc-chau-neu-toi-nhat-nhoa-giam-khao-se-khong-chon

Vô địch Next Top Model 2016 - Ngọc Châu.

- Trong đêm tầm thường kết, La Thanh Thanh có phần catwalk lẫn tự sướng nổi bật hơn chị, chị nghĩ sao?

Trong đêm chung kết, chị Fung La đã có màn trình bày trước ống kính rất khả quan. Ban giám khảo có những chỉ tiêu riêng để chấm điểm cho từng thí sinh dựa trên nhì phần thi catwalk và tự sướng. Theo tôi, ban giám khảo là người có những phản hồi rõ ràng.

- Trong cuộc tranh tài, La Thanh Thanh cũng là thí sinh được người theo dõi yêu thích, ban giám khảo bình chọn cao, nhân tố này ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của chị?

- Thật sự tôi bị sức ép khá nhiều trước sự nổi bật của chị La Thanh Thanh. Trong khoảng thời điểm ngắn nhập cuộc cuộc tranh tài, tôi đã luôn lắng tai để học hỏi và giúp chính mình trưởng thành. Từ một cô gái chưa có phổ biến trải nghiệm trong việc catwalk hay tạo hình trước ống kính, tôi đã văn minh lên từng ngày. Chính ban giám khảo thấy được nhân tố đó và trao cho tôi danh hiệu ngày bữa nay. 

- Trước kiếm được xét chị khá nhạt nhòa, chị nghĩ sao?

Tôi không sợ bị nhận xét nhạt nhòa vì tôi hiểu những tiềm năng ẩn giấu trong người bản thân. Tôi biết điểm mạnh của gương mặt và sẽ phát huy tài năng chuyên môn trong thời điểm tới. Giả dụ nói tôi nhạt nhòa, bốn vị giám khảo sẽ không bao giờ xướng tên Ngọc Châu là quán quân. Trong khoảng thời điểm ngắn nhập cuộc cuộc tranh tài, có thể tôi chưa được người theo dõi lưu ý tới phổ quát, quần chúng chưa hiểu hết về nhân loại của tôi. Bước ra khỏi chương trình, thời gian ban sơ tôi sẽ chạm mặt phải một số gian truân. Nhưng tôi kì vọng bằng bí quyết biểu hiện năng lực của chính mình, tôi sẽ được người theo dõi sắp có.

hot-girl-cao-1-54-m-toi-thieu-may-man-de-dang-quang-next-top-1

Ngọc Châu giải đáp báo chí sau khi đăng quang đãng. Ảnh: Phước Trí.

Tới với chương trình mang chủ đề "Break The Rules" (Phá bỏ mọi giới hạn), chị đã đổi mới thế nào?

- Tôi vượt qua được phiên bản thân bản thân mình. Những mùa trước tôi không dám đi casting vì nghĩ chẳng thể vượt lên được những thử thách của chương trình. Năm nay, khi nghe chủ đề là "Break the rules", tôi cảm nhận nó thích hợp với chính mình.

Ngay trong khoảng thách thức đầu tiên catwalk trên không, tôi rất sợ nhưng đã vượt lên. Những thách thức sau là nhiếp ảnh dưới nước, với động vật, tôi không biết bơi nhưng vẫn nỗ lực giam giữ nỗi sợ nước, sợ động vật để xong xuôi tốt thách thức. Tôi nghĩ bản thân mình đã phá bỏ được sự lúng túng.

- Với chiều cao 1,74m, chị sẽ khiến gì để giúp mình có cơ hội góp mặt trên sàn diễn quả đât như các bạn bè chị?

Được đặt chân đến Paris, Milan, Italy… là vấn đề mà những người mẫu trẻ luôn mơ ước. Sân khấu quả đât có pháp luật về chiều cao cần có của người mẫu chuyên nghiệp. Đương nhiên theo tôi, thần thái là thứ cần thiết nhất mà nhà thiết kế muốn người mẫu biểu thị qua y phục. Tôi sẽ rèn đẳng cấp và thần thái của mình ngày một tốt hơn để đoạt được các nhà kiến tạo quả đât. Tôi tự tín bản thân có thể khiến cho được điều đó.

ngoc-chau-neu-toi-nhat-nhoa-giam-khao-se-khong-chon-1

Chân dài tin khả năng của bản thân tương thích với ngôi vị vô địch.

- Xác định phương hướng phát triển của chị trong thời gian tới ra sao?

- Tôi phát triển sự nghiệp người mẫu ở cả hai mảng thương nghiệp và catwalk, cùng lúc sẽ chinh phục sân khấu bắt mắt quốc tế. Tôi chắc chắc sẽ rèn kĩ năng ngoại ngữ cũng như kĩ năng chuyên ngành. Tôi muốn công chúng kiếm được thấy sự trưởng thành của tôi sau cuộc tranh tài.

Dưới hàng ghế khán giả đêm bình thường kết, mẹ của tân quán quân - bà Đặng Thị Gái (54 tuổi) - xúc động khi chứng kiến con gái đăng quang đãng.

Mẹ Ngọc Châu ôm con gái xúc động trong đêm chung kết. Ảnh: Mai Nhật.

Mẹ Ngọc Châu ấp ôm mừng con gái trong bình thường kết. Ảnh: Mai Nhật.

Bà kể, trong khoảng lúc Ngọc Châu lên năm, chồng đã đánh mất sớm, một bản thân bà khiến cho rẫy để nuôi con. Bà thấy từ nhỏ xíu Châu đã khác lạ yêu mến các chương trình truyền hình về cá tính, nhiều lần đón xem để học hỏi. Trong khoảng khi con gái đi thi, đêm phổ biến kết là lần thứ hai hai mẹ con được chạm mặt nhau. Phổ quát lần người mẹ thom thóp khi xem tivi và thấy con gái phải vượt qua các thử thách nguy hại như catwalk ở độ cao 15 m, nhiếp ảnh với vòng lửa... Lúc lên tiếng kết quả phổ biến kết, bà liên tục đặt tay lên ngực cho đỡ hồi hộp, rồi ấp ủ chầm lấy chị gái Châu kế bên khi nghe con chính mình thành công.

Người mẹ cho nhân thức bà tôn trọng quyết định của con gái về tương lai. Với bà, vấn đề quan trọng nhất là con gái cần học tới nơi đến chốn để có tấm bằng và một cuộc sống ổn định. Bà vẫn đi về Tây Ninh khiến cho lụng và theo dõi, ủng hộ con hoạt động trong nghề người mẫu trong khoảng xa.

Mai Nhật


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét