Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Gia Bảo: 'Hoài Lâm xin cưới em gái nhưng tôi chưa đồng ý' - VnExpress Giải Trí

Nghệ sĩ Gia Bảo xác thực vài tuần trước, Hoài Lâm đã tới nhà xin mẹ anh cho cưới Hoàng Ngọc. Gia Bảo hiện sống riêng với hiền thê con nên không xuất hiện trong buổi chạm mặt này. Đương nhiên, sau khi biết thông tin, anh đã gọi cho mẹ để can ngăn.

Theo anh, Hoàng Ngọc mới 19 tuổi còn Hoài Lâm 21 tuổi, đều chưa đủ chín chắn để kết duyên. "Mẹ tôi hứa sẽ suy nghĩ lại, tới giờ cũng chưa ra quyết định. Tôi chỉ nói một lần thôi, nếu mẹ vẫn gả, tôi cũng không có quan điểm nữa", anh nói.

Trước khi lập mái ấm, Gia Bảo là người thay mẹ nuôi em gái. Cách đây mấy năm, anh dắt theo em gái tới một buổi diễn và gặp mặt ca sĩ Hoài Lâm. "Sau đó, tôi nhân thức Ngọc có yêu đương ở tuổi 14 thì cấm tiệt, cách thức ly em khỏi điện thoại, mạng thị trấn hội và thậm chí tấn công đòn để răn dạy. Lúc đó tôi còn chưa biết em hứa khách hàng nào, nhưng giả dụ biết là Hoài Lâm, tôi cũng hành động như vậy. Chính mình là anh lớn, phải có nghĩa vụ định hướng em. Con gái lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi giả dụ lỡ may có chuyện gì", anh giải thích.

Gia Bảo nói thêm sau này, anh không còn cấm cản chuyện tình cảm của em gái. Phần vì lập gia đình và ra riêng, phần vì anh ít khi nghe Hoàng Ngọc chia sớt đang yêu bạn nào. Mãi đến khi Ốc Thanh Vân gửi cho anh bài báo về chuyện Hoài Lâm công khai tình cảm với Hoàng Ngọc mới đây, nam diễn viên mới giật thột.

Hoài Lâm và bạn gái.]

Hoài Lâm và người yêu Hoàng Ngọc.

Hoài Lâm hiện lưu diễn ở Mỹ. Chuyện tình của anh và Lư Bảo Hoàng Ngọc hấp dẫn sự lưu ý của dư luận thời gian qua khi anh công khai bức tranh nhì người trên trang tư nhân và khẳng định: "Nửa kia tui nè". Cách đây khoảng nửa 04 tuần, Hoài Lâm khiến cho thơ tặng người yêu kèm hashtag tên cô: “Will you marry me?” (Em sẽ lấy anh chứ?).

Hoài Lâm mách nhỏ trên trang tư nhân anh và Hoàng Ngọc đã hứa hò phương pháp đây 5 năm, khi anh và cô ở tuổi 14-15 và đều chưa có mối ngọn ngành. "Hôm đó, chính mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm một lần nữa, chỉ để nhận ra bạn ấy cười”, Hoài Lâm viết.

Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh. Năm 2014, anh giành giải quán quân tại Gương mặt thân quen và lập cập chiếm hữu lượng người ngưỡng mộ lớn. Hoài Lâm đeo đuổi dòng nhạc trữ tình. Nam ca sĩ được cho là người khiến cho việc cảm hứng, không có chiến lược chi tiết trong sự nghiệp. Sau khi anh công khai tình yêu, nhiều phần người mến mộ anh tỏ ra bế tắc vì Hoài Lâm sống quá cảm xúc và không chịu dồn vào một chỗ cho tương lai.

Bạn gái anh - Hoàng Ngọc - từng nhập cuộc diễn xuất trong vài MV nhưng không có ý định theo nghệ thuật như gia đình. Hiện cô khiến kinh doanh.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét