Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hồ Ngọc Hà 'đọ' vẻ sành điệu với mỹ nhân quốc tế - VnExpress Giải Trí

Thứ sáu, 2/12/2016 | 19:00 GMT+7

Thứ sáu, 2/12/2016 | 19:00 GMT+7

Ca sĩ Việt cho thấy kỹ năng phối đồ tinh tế khi diện váy áo chính hãng giống Thư Kỳ, Angelababy...

Hình thành tại sự kiện ở Hong Kong gần đây, Thư Kỳ (phải) diện bộ suit đỏ rực của Gucci. Thiết kế này từng được Hồ Ngọc Hà lựa chọn mặc trong chương trình The Face. Hà Hồ biểu hiện sự đầu tư về mặt hình ảnh khi chọn mẫu giày đang gây sốt của cùng nhãn hàng.

Hà Hồ trang điểm sắc sảo, hướng tới vẻ quyền lực, sành điệu trên ghế "nóng" trong khi minh tinh gốc Hoa make up tông nude, mang đến vẻ thiên nhiên.

Hồ Ngọc Hà (phải) và Angelababy toát lên vẻ sang trọng khi diện váy xếp ly đậm phong cách vintage.

Amal Clooney và Tamron Hall (phải) với street style cổ điển.

Hà Hồ hoàn thiện phong cách retro với khăn turban quấn đầu trong khi Angelababy (phải) chọn lựa cách thức phối dễ chơi hơn với giày thể thao.

Tiffany (trái) cũng từng mặc y phục gần giống. Nhờ chiếc khăn turban, người đẹp Việt tạo cho bản thân sắc thái riêng.

Các người đẹp Rila Fukushima, Hồ Ngọc Hà, Mã Tư Thuần (trong khoảng trái sang) đều tiết dè bỉu trang sức khi diện bộ đồ phổ thông cụ thể ở cổ lỗ áo.

Với ưu điểm chiều cao cùng vóc dáng dong dỏng, Hà Hồ và mỹ nhân chuyển giới Nong Poy được tôn dáng hơn Trằn Nghiên Hy (từ trái sang) khi diện thiết kế của Valentino. Trang Nextmedia nhận xét kiểu tóc của Nghiên Hy không thích hợp với bộ váy.

Cùng phối chân váy với sơmi, song khác với Dương Mịch (phải), Hồ Ngọc Hà mặc thêm áo khoác bomber (áo phi công). Kiểu áo này được đa dạng nhà mốt lăng xê trong năm 2016. 

Diễn viên Gong Hyo Jin diện các thiết kế của Gucci trên báo chí. Hồ Ngọc Hà biến tấu chân váy với áo sát nách cùng dây lưng to phiên bản, mang đến vẻ văn minh hơn. Với một chân váy gần giống (phải), người đẹp phối cùng áo phông, mang cảm giác vừa cổ kính vừa khoáng đạt.

Bộ váy phổ biến tầng, xếp ly tôn được vóc dáng của Rosie Huntington-Whiteley (phải) và Hồ Ngọc Hà.

Nghinh Xuân  |  


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét