Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nhà đóng hộp ‘Kong: Skull Island’: 'Bối cảnh vn đẹp hàng đầu nhân loại' - VnExpress Giải Trí

Nicholas Simon - người đảm nhiệm vai trò đóng gói hiện trường (line producer) của Kong: Skull Island - vừa trở lại Việt Nam khảo sát bối cảnh cho vài công trình riêng. Nhà sản xuất có buổi chuyện trò về bom tấn và tiềm năng vietnam biến thành phim trường trái đất. 

Ông Simon phản hồi phong cảnh Việt Nam đẹp đặc sắc trong nhì trailer mới của Kong: Skull Island cho thấy chọn đúng đắn của êkíp. Ông san sẻ: "Đạo diễn Jordan chọn lựa Việt Nam bởi nguyên do lớn nhất là bối cảnh kỳ lạ so với góc nhìn người phương Tây. Việt Nam có bối cảnh đẹp bậc nhất thế giới. Đồng Hới ở Quảng Bình là một trong những nơi cuốn hút nhất, với những thung lũng chập chồng. Phong Nha, Kẻ Bàng thuộc đội ngũ những hang động gây kinh ngạc. Quá trình khảo sát của chúng tôi xác thực điều đó". 

nha-san-xuat-kong-skull-island-boi-canh-viet-nam-dep-hang-dau-the-gioi

Ông Nicholas Simon.

Ông Simon đánh giá vietnam có cơ hội lôi cuốn rộng rãi đoàn phim kinh phí lớn nhờ được truyền bá trong Kong: Skull Island. Hồi giữa nămđoàn phim Star Wars 8 cũng vừa khảo sát Việt Nam cùng Thái Lan để cân nhắc khiến bối cảnh. Đương nhiên, do nội dung kịch bạn dạng thay đổi, họ quyết định bấm máy ở Anh. 

Cũng theo ông Simon, vietnam có thể học hỏi Thái Lan về dịch vụ khiến phim với Hollywood cho những công trình về sau. "Thái Lan nằm trong top 5 quốc gia cung cấp dịch vụ tốt nhất cho việc đóng gói phim ảnh - sau Mỹ, Anh, Canada và Nam Phi. Nước Thái có tiếng về các chế độ khuyến mại đầu cơ làm cho phim. Ngoài ra, Thái đã được đào tạo để làm cho phim công nghiệp trong khoảng hồi Hollywood đến đó quay James Bond những năm 1960. Trang trang bị ở Thái vừa đủ và nhân sự bài bản. Bởi vậy các đoàn phim kinh phí lớn cảm thấy rất thoải mái khi tới đó", nhà làm cho phim chia sẻ.

Nicholas Simon là nhà đóng hộp hiện trường ở Đông Nam Á trong 21 năm. Ông mở đầu tương lai đóng chai ở TP HCM năm 1995. Ông từng nhập cuộc thực hiện Mùa hè chiều thẳng đứng năm 2000 và Miền đất hẹn năm 2004 ở vietnam. Hiện ông thường kiếm được đóng chai các công trình phim ảnh Hollywood khi họ đến Đông Nam Á.

nha-san-xuat-kong-skull-island-boi-canh-viet-nam-dep-hang-dau-the-gioi-1

Cảnh Việt Nam trong "Kong: Skull Island".

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Công trình do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chấp hành. Công trình tập kết dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm. Phim bấm máy trong khoảng 04 tuần 10/2015 và hoàn thành ghi hình cuối 04 tuần ba. Bom tấn 190 triệu đô la đang trong công đoạn hậu kỳ, dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3/2017.

Trailer và những hình ảnh mới nhất của Kong: Skull Island khiến người xem tuyệt hảo khi phô diễn hàng loạt khung cảnh rực rỡ lấy bối cảnh vietnam như cò trắng bay trên nền trời Ninh Bình, trực thăng bay trên cánh đồng Đồng Hới hoặc trận đối đầu ở Hạ Long dưới ánh mặt trời đỏ sẫm. Núi non và thung lũng vietnam được khéo hòa trộn với những hình ảnh rừng già và rặng dừa ở Hawaii cùng Australia. Phim dự định mang màu sắc sử thi khi trailer cũng hé lộ những cuộc đối đầu giữa đa dạng thế lực - binh sĩ Mỹ và thổ dân, khỉ Kong và thú vật có xúc tu vĩ đại. 

nha-san-xuat-kong-skull-island-boi-canh-viet-nam-dep-hang-dau-the-gioi-2

Poster mới nhất của "Kong: Skull Island" quảng bá Hạ Long.

Theo Movieboom, các chuyên gia dựng nhân vật chính - khỉ Kong - hoàn toàn bằng kỹ xảo rồi ghép vào những đoạn phim quay tại vietnam, Australia và Hawaii (Mỹ) - ba bối cảnh chính. Họ cũng sử dụng công nghiệp motion capture (mô phỏng động tác loài vật) để dựng nhân vật Kong. Những chi tiết hình ảnh về Ninh Bình và Quảng Bình dự kiến được dùng khiến cho bối cảnh một ngôi làng thổ dân, nơi khỉ Kong lần đầu hình thành phá hủy ngôi làng.

Đây là dự án thứ nhị thuộc loạt phim điện ảnh về quái vật của Warner Bros. Tác phẩm tiếp nối Godzilla năm 2014. Sau Kong: Skull Island, vua khỉ hình thành cùng quái vật Godzilla trong phim Godzilla vs. Kong dự định công bố năm 2020.

* Trailer "Kong: Skull Island"

>> Tham khảo:

Đạo diễn 'Kong: Skull Island': Cảnh sắc vietnam nhìn đâu cũng đẹp

Đại sứ Mỹ lội bùn thăm phim trường 'Kong: Skull Island' ở Ninh Bình


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét