Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Brad Pitt lo mê mẩn chính trị của Angelina gây nguy khốn cho các con - VnExpress Giải Trí

Ngày 25/9, tờ TMZ dẫn lời một nguồn tin gần gũi Brad Pitt cho nhân thức a ma tơ ngày một khó tính vì tham vọng chính trị của Angelina Jolie. Ước mơ của cô là biến thành quan chức cao cấp tại Liên phù hợp quốc. Theo người này, để hướng đến tiêu chí đó, Angelina Jolie thuê nhì cố vấn chính trị riêng và xây dựng "phòng chiến tranh" trong nhà.

brad-pitt-lo-dam-me-chinh-tri-cua-angelina-gay-nguy-hiem-cho-cac-con

Brad Pitt và Angelina Jolie đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Nguồn tin nói Brad Pitt khác lạ không bằng lòng khi Angelina Jolie đưa các con đến các vùng chiến tranh tàn phá như Lebanon, Iraq... Angelina luôn mang theo lực lượng an toàn hùng hậu để bảo vệ các con trong các chuyến đi, nhưng với Brad như thế là chưa đủ.

Mọi chuyện trở nên bao tay khi vừa mới đây Brad và Angie biện hộ nhau về chuyện đưa sáu con tới Syria để giúp xây dựng lại nước nhà vốn bị chiến tranh tiêu diệt. "Brad rất ủng hộ công việc từ thiện riêng của Angelina nhưng việc mang con đi cùng làm cho họ bất đồng rộng rãi năm nay", nguồn tin kết luận.

Ngôi sao Maleficent đảm trách vai trò Đặc phái viên của Cao ủy Liên phù hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) từ năm 2012. Cô cũng gây một quỹ riêng đứng tên Maddox để hỗ trợ các trẻ thơ nghèo châu Á. Cô nhiều lần xuất hiện tại các trại ganh nạn để khích lệ tinh thần cũng như cung cấp vật chất cho họ.

brad-pitt-lo-dam-me-chinh-tri-cua-angelina-gay-nguy-hiem-cho-cac-con-1

Angelina Jolie từ lâu hoạt động trong khoảng thiện không mệt mỏi và là Đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người ghen nạn. Ảnh: Wenn.

Một tháng trước khi đưa ra quyết định ly hôn, Angelina Jolie sinh ra ở Los Angeles, Mỹ khi đi tìm đồ chơi cho các con. Những người xuất hiện tại khu chợ san sớt với People minh tinh tỏ ra mệt mỏi và nhìn rất nhỏ bé. "Cô ấy đeo kính đen, chọn đồ chơi cho nhỏ bé trai và gái. Cô ấy có vẻ trầm yên ổn và chỉ nói 'cảm ơn' khi trả tiền".

Angelina Jolie (41 tuổi) đệ đơn ly hôn Brad Pitt (52 tuổi) lên tòa án Los Angeles hôm 19/9. Nguồn gốc được cho là Brad Pitt có hành động la mắng, quát túa Maddox khi say xỉn trên chuyến bay trong khoảng Pháp về Mỹ. Angelina Jolie muốn được toàn quyền nuôi sáu con: Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox, Vivienne (8 tuổi).

>> Tham khảo:

Brad Pitt muốn giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

Brad Pitt ảm đạm khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét