Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Khán phòng thành vũ trường Disco trong đêm nhạc Boney M - VnExpress Giải Trí

Tối 1/10, hơn 4.000 khán giả Thủ đô xuất hiện trong đêm nhạc của đội ngũ Boney M và Chris Norman - cựu thủ lĩnh hàng ngũ nhạc Smokie tại Trọng điểm Hội nghị Quốc gia.

Phổ biến người theo dõi lứa tuổi U40 - U50 đi tìm lại ký ức một thời của họ. Sự cố kỹ thuật khiến chương trình mở màn muộn 45 phút. Đương nhiên, các nghệ sĩ mang tới cho khán giả rộng rãi cung bậc xúc cảm khiến cho họ "nguôi giận" mà lập cập hòa vào âm nhạc.

Khi danh ca Liz Mitchell của Boney M trình diễn, khán giả đồng loạt đứng lên nhún dancing theo những giai điệu Disco thập niên 1970.

Liz Mitchell với giọng hát hấp dẫn, mê hoặc, biến khán phòng trở thành một vũ trường lớn. Người người nhảy đầm và hát theo Liz. Lần lượt những Sunny, Daddy Cool, Brown Girl in the Ring, Hooray! Hooray! It’s a Holi-Holiday hay Rasputin được thao diễn và mang tới không khí hoài cổ nhưng đầy nhộn nhịp.

Boney M, khác lạ danh ca Liz Mitchell, cho thấy sự thân thiết khi mời một người ái mộ lên sàn diễn nhảy cùng ban nhạc.

Bà tới gần khán giả, vừa hát vừa bắt tay họ. Đêm nhạc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với phổ thông người.

Với Liz Mitchell, không khí khán phòng làm bà phải thốt lên: “Đứng trước quý khách tôi thấy bản thân mình như 25, chan chứa sinh lực”.

Danh ca 64 tuổi chuyển di không còn vội vã nhưng thần thái và giọng hát vẫn cuốn hút khán giả.

Trong không khí đầy phấn khích, một thành viên Boney M đã xuống sân  khấu, cởi phăng áo hát cùng người hâm mộ vn.

Chris Norman cùng ban nhạc của ông cũng đem đến những cảm xúc khác biệt cho khán giả. Ông bộc lộ "Lay Back in the Arms of Someone", "Gypsy Queen", "I’ll Meet You at Midnight"... Khác biệt, ca khúc "Stumblin’ In" quen thuộc khiến phổ quát người xúc động.

Chris Norman phong thái tuổi 65.

Nguyên Minh
Ảnh, đoạn ghi hình: BTC
 


Đọc thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét