Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Đông Nhi khóc vì học sinh chịu áp lực ở cuộc tranh tài hát - VnExpress Giải Trí

Thí sinh Kim Anh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn ca khúc Ăn gì đây theo đẳng cấp EDM để biểu thị. Cô nhỏ bé vừa hát vừa diễn giả vũ đạo nhuần nhuyễn, xinh đẹp. Trên ghế "nóng", các đào tạo viên nhún dancing theo tiết tấu nở rộ.

dong-nhi-khoc-khi-hoc-tro-phai-chiu-nhieu-ap-luc

Kim Anh (thứ nhị từ trái qua) khóc trên sàn diễn The Voice Kids khi nghe huấn luyện viên kiếm được xét.

Ông Cao Thắng nhận xét học sinh của anh có thiết kế cao lớn so với các thí sinh nhỏ tuổi tại sân chơi nhưng tâm hồn phong thanh hơn. Kim Anh đang chịu áp lực trước nhận xét bị động của người xem từ vòng Giấu mặt như: Điệu đà, già trước tuổi và chảnh chọe.

Hiểu được vấn đề này, Ông Cao Thắng khuyên cô tí hon: "Con hãy hết lòng với mê mẩn của mình. Chú tin rằng người theo dõi sẽ không quay lưng với con". Đông Nhi rơi nước mắt cho nhân thức cô thương em nhỏ dại 12 tuổi đã sớm bị chê cười, chỉ trích. Nghe lời lời san sớt cảm thông của các huấn luyện, cô nhỏ xíu khóc nức nở.

Noo Phước Cường thịnh động viên tí hon bỏ dở nhận xét dư luận và mong người theo dõi đừng quá khó tính với em. "Bạn nào cũng có quyền mơ ước. Tôi mong đại chúng nhìn kiếm được Kim Anh ở nét thơ ngây, hồn nhiên và cute", nam ca sĩ nói.

* Video Kim Anh hát "Ăn gì đây" 

>> Tham khảo:

Giọng hát của cậu nhỏ bé 'vắt hai chân lên cũ rích' làm cho Đông Nhi phát cuồng


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét