Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Quang quẻ Dũng dự báo cô gái Philippines là vô địch Việt Nam Idol - VnExpress Giải Trí

Màn thuyết trình ca khúc tiếng Anh sôi động của cô gái Philippines "đốt cháy" sân khấu. Cô vừa hát vừa chấp hành vũ đạo tấp nập, khiến cho khán giả phấn khích. Trong tiếng vỗ tay, Thu Minh nhún nhảy đầm, hòa giọng với thí sinh.

Giám khảo Quang quẻ Dũng chia sẻ: "Tôi đoán có thể Janice sẽ là người nước ngoài đầu tiên trở thành vô địch Việt Nam Idol. Tôi rất vui ví như điều đó xảy ra. Bất cứ bạn nào có kĩ năng, yêu vn, tới vietnam sẽ tỏa sáng". 

Ca sĩ Bằng Kiều cũng hết lời khen ngợi tài năng ca hát và phong cách trình diễn của cô gái Philippines. Trước đây, Janice Phương hát ca khúc Đừng yêu lay động xúc cảm của đại chúng.

* Đoạn ghi hình: "Burnin'up" của Janice Phương

Người cạnh tranh vị trí quán quân với Janice Phương - Việt Thắng - cũng có một đêm thi tốt. Phần đầu, anh hát Trái tim không ngủ im đầy cảm xúc. Ở tiết mục thứ nhị, anh diễn giả bài Em là bà nội của anh làm cho giám khảo bất ngờ về giọng hát lẫn vũ đạo.

Việt Thắng là thí sinh có phong độ bất thường qua các vòng thi. Đương nhiên, anh nỗ lực học hỏi, đổi mới để tiến bộ hơn. Giám khảo Quang quẻ Dũng chia sẻ anh nể sợ phong cách giỏi của Janice và dành cảm giác "mến thương" cho Việt Thắng.

* Đoạn ghi hình: "Em là bà nội của anh" - Việt Thắng

"Thỉnh thoảng tình yêu hơi mù quáng một chút nhưng cũng có thể lý giải được vì em có chất riêng - tố chất của một ca sĩ chiến thắng. Anh thấy mùa giải năm nay rất hấp dẫn. Giả dụ chiến thắng, em sẽ là giọng hát underground trước tiên đoạt danh hiệu quán quân ở sân chơi này", Quang Dũng nói.

Gala công bố kết quả và trao giải Vietnam Idol 2016 sẽ diễn ra ngày 30/9, tại TP HCM.

>> Tham khảo

Thu Minh vui mắt chấm thi giữa scandal nợ nần của chồng


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét